Thứ 5, 28/03/2024, 21:32[GMT+7]

Dùng dao bầu giải quyết mâu thuẫn dẫn đến 1 người chết, 1 người bị thương

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:38:20
8,503 lượt xem
Lãnh đạo UBND thị trấn Kiến Xương (huyện Kiến Xương) đã xác nhận với phóng viên về việc trên địa bàn vừa xảy ra vụ án nghiêm trọng dẫn đến 1 người chết, 1 người bị thương.

Hình minh họa.

Theo đó, vào khoảng 19 giờ 30 phút, ngày 25/2, tại gia đình chị V.T.T sinh năm 1989, trú tại tổ dân phố Đồng Tiến, thị trấn Kiến Xương đã xảy ra mâu thuẫn giữa chị T và anh Phạm Cao Cường, sinh năm 1990, trú tại xã Thuần Thành (huyện Thái Thụy) dẫn đến Cường dùng dao bầu đâm vào người chị T khiến chị T tử vong tại chỗ; sau đó Cường dùng dao tự đâm vào vùng bụng nhưng đã được người dân kịp thời phát hiện, đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Được biết, chị V.T.T đã xây dựng gia đình với 1 người đàn ông ở xã Lê Lợi (huyện Kiến Xương) nhưng hiện đã ly thân, đang trong quá trình làm thủ tục để ly hôn. Trước khi vụ việc xảy ra, chị T và anh Cường có quan hệ tình cảm và hiện chị đang làm công nhân tại huyện Tiền Hải.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an tỉnh đã chỉ đạo Công an huyện Kiến Xương phối hợp với các lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân và xử lý theo quy định của pháp luật.

PV

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày