Thứ 6, 29/03/2024, 18:25[GMT+7]

Công an huyện Kiến Xương: Nhắc nhở, xử lý 32 trường hợp vi phạm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19

Thứ 3, 11/05/2021 | 14:43:19
8,551 lượt xem
Thực hiện chỉ đạo của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh và huyện, Công an huyện Kiến Xương đã chỉ đạo lực lượng công an xã, thị trấn thường xuyên ra quân tuần tra, kiểm soát, phát hiện, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm quy định về phòng, chống dịch.

Công an xã Vũ Quý nhắc nhở các chủ cửa hàng kinh doanh mặt hàng không thiết yếu đóng cửa để phòng, chống dịch Covid-19.

Kết quả từ ngày 7 - 10/5, Công an huyện nhắc nhở, xử lý 32 trường hợp vi phạm các quy định về phòng, chống dịch. Trong đó, Công an thị trấn Kiến Xương đã phát hiện, xử lý 1 trường hợp ở tổ dân phố Chấn Đông, thị trấn Kiến Xương không đeo khẩu trang nơi công cộng, xử phạt hành chính với số tiền 1 triệu đồng; công an các xã, thị trấn nhắc nhở 31 cơ sở kinh doanh hàng hóa không chấp hành quy định về giãn cách xã hội.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, thời gian qua Công an huyện đã tập trung cao độ, huy động tối đa lực lượng thực hiện các nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19. Phân công nhiệm vụ cụ thể cho các đội, công an các xã, thị trấn phối hợp với lực lượng y tế tập trung rà soát, truy vết nhanh chóng, chính xác các trường hợp có tiếp xúc với bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2. Chỉ đạo các đội, công an các xã, thị trấn trên địa bàn huyện tăng cường công tác nắm tình hình, quản lý cư trú, quản lý người nước ngoài vào địa bàn, kiên quyết không để xảy ra tình trạng cư trú bất hợp pháp hoặc các trường hợp không bảo đảm quy định về phòng, chống dịch vào địa bàn. Phối hợp các đơn vị rà soát thông tin trên không gian mạng, nắm tình hình để kịp thời phát hiện, xử lý các trường hợp đăng tải thông tin sai sự thật về tình hình dịch Covid-19 gây hoang mang trong dư luận.

Phạm Hưng
(Đài TT-TH Kiến Xương)

 

 


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày