Thứ 7, 27/04/2024, 01:45[GMT+7]

Tiền Hải: Tập huấn công tác PCCC cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động

Thứ 6, 18/11/2022 | 17:13:10
7,619 lượt xem
Chiều ngày 18/11, UBND huyện Tiền Hải tổ chức lớp tập huấn công tác phòng cháy, chữa cháy (PCCC) cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc cơ quan Huyện ủy, UBND huyện.

Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc Huyện ủy, UBND huyện Tiền Hải được lực lượng PCCC Công an tỉnh hướng dẫn sử dụng bình chữa cháy.

Tham gia lớp tập huấn, 200 học viên đã nghe cán bộ  PCCC Công an tỉnh giới thiệu một số kiến thức cơ bản về Luật PCCC; những nguy cơ, đặc điểm cháy tại trụ sở, văn phòng; giải pháp phòng ngừa và đối phó khi có cháy xảy ra; thoát nạn và yêu cầu thoát nạn trong điều kiện cháy; PCCC đối với sử dụng điện, thiết bị điện trong cơ quan, công sở.

Trong phần thực hành, các học viên được giới thiệu và hướng dẫn cách sử dụng, bảo quản các trang thiết bị PCCC thông dụng và các phương tiện chữa cháy thực tế tại cơ sở. Thao tác xử lý thực tế phương án chữa cháy, sử dụng bình cứu hỏa để dập tắt đám cháy.

Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Huyện ủy, UBND huyện Tiền Hải thực hành kỹ năng PCCC. 

Thông qua lớp tập huấn giúp cán bộ, công chức, nhân viên của huyện Tiền Hải nâng cao nhận thức về công tác PCCC; hiểu rõ được hậu quả và tác hại khi có cháy nổ xảy ra; chủ động phòng ngừa nhằm bảo đảm an toàn tính mạng, tài sản, không để xảy ra cháy nổ tại đơn vị.

Mạnh Thắng

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày