Thứ 6, 29/03/2024, 16:35[GMT+7]

Xử lý đối tượng tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng

Thứ 6, 25/11/2022 | 09:35:58
8,785 lượt xem
Theo thông tin từ Công an thành phố Thái Bình, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Thái Bình vừa chuyển hồ sơ vụ án "Tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng" xảy ra trước quán bar MK, tổ 21, phường Kỳ Bá lên Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Thái Bình để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Đối tượng Phan Văn Minh tại Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Thái Bình.

Trước đó, ngày 15/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Thái Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Phan Văn Minh, sinh năm 1996, trú tại phường Hoàng Diệu (thành phố Thái Bình) về tội "Tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng". Các lệnh, quyết định trên đã được Viện Kiểm sát nhân dân thành phố Thái Bình phê chuẩn.

Theo hồ sơ của cơ quan chức năng, khoảng 21 giờ ngày 23/10, Phan Văn Minh đến quán bar MK cùng nhóm bạn. Khi đi Minh có đeo một túi vải màu đen, bên trong có cất giấu 1 khẩu súng kiểu ổ quay lắp sẵn 6 viên đạn và một hộp đạn đựng 36 viên, kết quả giám định là vũ khí quân dụng. Đến khoảng 23 giờ, Minh và bạn ra về thì gặp P.H.D, trú tại xã Đông Tân (Đông Hưng) đang đứng trên vỉa hè trước cửa quán. Do có mâu thuẫn từ trước, nên Minh đã lao tới đánh D nhưng được một số người can ngăn. Không đánh được D, Minh lấy khẩu súng mang theo người bắn chỉ thiên 1 phát, sau đó dùng súng đập vào đầu D khiến D bị chảy máu. Sau khi được can ngăn, Minh đã không đánh D nữa, bỏ đi khỏi hiện trường và phi tang khẩu súng.

Tang vật của vụ án.

Vụ án đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trịnh Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày