Thứ 5, 28/03/2024, 18:10[GMT+7]

Quỳnh Phụ: Gần 600 cán bộ, giáo viên, học sinh được tuyên truyền, phổ biến Luật An ninh mạng và Luật Giao thông đường bộ

Thứ 2, 26/12/2022 | 16:31:45
4,463 lượt xem
Sáng ngày 26/12, Công an huyện Quỳnh Phụ đã phối hợp với Trường THCS Quỳnh Ngọc (Quỳnh Phụ) tổ chức tuyên truyền, phổ biến về Luật An ninh mạng và Luật Giao thông đường bộ cho gần 600 cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường.

Cán bộ Đội An ninh Công an huyện Quỳnh Phụ tuyên truyền về Luật An ninh mạng cho các em học sinh Trường THCS Quỳnh Ngọc.

Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh đã được Công an huyện Quỳnh Phụ phổ biến các nội dung cơ bản của Luật An ninh mạng, Nghị định số 15/2020/NĐ-CP của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử; những lỗi thường mắc đối với học sinh khi sử dụng mạng xã hội, internet; nguy cơ, tác hại của việc sử dụng mạng xã hội... Ngoài ra, các em học sinh được tuyên truyền về tầm quan trọng của người tham gia giao thông đối với việc bảo đảm trật tự, an toàn giao thông và xây dựng văn hóa giao thông.

Cũng tại buổi tuyên truyền, Công an xã Quỳnh Ngọc đã trao tặng Liên đội Trường THCS Quỳnh Ngọc hòm thư "Cánh én báo tin" để các em học sinh tham gia tố giác các hành vi vi phạm pháp luật...

 Công an xã Quỳnh Ngọc trao tặng Liên đội Trường THCS Quỳnh Ngọc hòm thư "Cánh én báo tin".

Thông qua buổi tuyên truyền nhằm nâng cao hiệu quả phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc giai đoạn 2020-2025, từ đó giúp các em học sinh có thêm hiểu biết, kiến thức pháp luật.

Nguyễn Cường – Ngọc Ánh
       


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày