Thứ 7, 03/08/2024, 13:19[GMT+7]

Tổ chức điểm cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật về an toàn giao thông” cấp cụm

Thứ 5, 14/01/2016 | 15:51:37
971 lượt xem
Chiều ngày 14/1, tại Trường THCS Lê Danh Phương (Hưng Hà), liên ngành Tỉnh đoàn – Sở Giáo dục và Đào tạo chỉ đạo Huyện đoàn – Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hưng Hà tổ chức điểm cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật về an toàn giao thông” cấp cụm. Đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Hưng Hà tới dự.

Các đội tham gia cuộc thi.

Cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật về an toàn giao thông” cấp cụm làm điểm tại Hưng Hà có 3 đội thi, mỗi đội gồm 3 thành viên là các em học sinh đến từ các trường: THCS Lê Danh Phương, THCS Tân Tiến, THCS thị trấn Hưng Hà. Các đội đã trải qua 4 phần thi: khởi động, vượt chướng ngại vật, tăng tốc, về đích. Với các kiến thức về giáo dục pháp luật được học, các em đã đưa ra các câu trả lời thể hiện sự am hiểu về lĩnh vực an toàn giao thông (biển báo, tín hiệu, tình huống thực tế…), bên cạnh đó, các em còn vận dụng sáng tạo đưa các kiến thức về an toàn giao thông vào các tiểu phẩm để truyền tải những thông điệp đến mọi người.

Cuộc thi điểm cấp cụm là dịp để các huyện, thành đoàn, các phòng giáo dục, các trường học, các ngành liên quan giao lưu, trao đổi và học tập kinh nghiệm trong công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về an toàn giao thông, qua đó nâng cao hiểu biết, tạo ý thức tự giác chấp hành pháp luật, xây dựng nét văn hóa trong thanh thiếu nhi khi tham gia giao thông và tăng cường trách nhiệm của đoàn viên, học sinh trong công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông, giảm thiểu tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh. 

Phương Chi
 

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày