Thứ 7, 03/08/2024, 19:12[GMT+7]

Phụ nữ xã Vũ Lạc: Vận động người dân tự nguyện giao nộp một hộp pháo cachiusa

Thứ 5, 04/02/2016 | 16:10:41
891 lượt xem
Chiều ngày 3/2, chị Phạm Thị Nhài, tổ trưởng tổ phụ nữ thuộc Chi hội Phụ nữ thôn Kìm, xã Vũ Lạc (thành phố Thái Bình) đã phát hiện và vận động một người dân thuộc địa bàn thôn Kìm giao nộp 1 hộp pháo cachiusa do Trung Quốc sản xuất.

Chị Phạm Thị Nhài, tổ trưởng tổ phụ nữ thuộc Chi hội Phụ nữ thôn Kìm, xã Vũ Lạc mang hộp pháo (do vận động người dân tự nguyện giao nộp) nộp cho công an xã Vũ Lạc. Ảnh: Hội LHPN xã Vũ Lạc.

 

Đây là một trong những kết quả thể hiện vai trò của phụ nữ trong việc tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện nghiêm các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Đặc biệt là sự phối hợp giữa Hội Liên hiệp Phụ nữ và Công an thành phố Thái Bình triển khai ký cam kết liên ngành về tuyên truyền thực hiện có hiệu quả Pháp lệnh số 16/2011/UBTVQH12 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và Nghị định số 36/2009/NĐ-CP của Chính phủ về quản lý, sử dụng pháo và công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị và vệ sinh môi trường trên địa bàn.

 

Phương Chi

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày