Thứ 5, 25/07/2024, 23:29[GMT+7]

Bảo đảm an ninh trật tự trong ngày đầu xuân mới

Thứ 7, 28/01/2017 | 17:38:51
556 lượt xem
Nhằm làm tốt công tác bảo đảm an ninh trật tự trong những ngày đầu năm mới, Công an tỉnh đã huy động 100% cán bộ chiến sĩ phối hợp với lực lượng an ninh cơ sở triển khai nhiều biện pháp bảo đảm an ninh trật tự trong đêm giao thừa và ngày mùng một Tết Đinh Dậu 2017.

Trung tá Nguyễn Quốc Vương - Chánh văn phòng Công an tỉnh cho biết: với việc triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, tình hình an ninh trật tự trên toàn tỉnh được giữ vững. Trong đêm giao thừa và ngày đầu xuân, trên địa bàn toàn tỉnh, không xảy ra những vụ việc phức tạp về an ninh trật tự. Bảo vệ tuyệt đối an toàn các mục tiêu chính trị, kinh tế, văn hoá, không xảy ra ùn tắc và tai nạn giao thông, không để xảy ra trọng án, tội phạm hình sự giảm; đặc biệt trong đêm giao thừa không có tiếng pháo. Đây là năm thứ năm liên tiếp, Thái Bình không để xảy ra đốt pháo.

Để đảm bảo tốt an ninh trật tự cho nhân dân vui xuân đón tết trong những ngày tiếp theo, Công an tỉnh tiếp tục triển khai các biện pháp nghiệp vụ nhằm giảm thiểu những vụ, việc gây mất an ninh trật tự, bảo đảm trật tự an toàn giao thông.

Nguyễn Tùng

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày