Chủ nhật, 28/04/2024, 13:57[GMT+7]

Truyền thông công tác phòng, chống tham nhũng

Thứ 3, 20/08/2019 | 15:50:31
1,393 lượt xem
Sáng ngày 20/8, Sở Công Thương tổ chức hội nghị truyền thông về công tác phòng, chống tham nhũng; một số vấn đề về quan hệ quốc tế cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức ngành Công Thương và một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Thiếu tướng, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Lê Văn Cương, Nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu chiến lược Bộ Công an truyền đạt các nội dung tại hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe Thiếu tướng, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Lê Văn Cương, Nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu chiến lược Bộ Công an thông tin những nội dung cơ bản của Luật Phòng, chống tham nhũng, kết quả công tác phòng, chống tham nhũng thời gian qua và chủ trương, định hướng của Đảng, Nhà nước về công tác này trong thời gian tới.

Các đại biểu cũng được truyền đạt thông tin liên quan đến công tác đối ngoại của Đảng, Nhà nước; phân tích tình hình và xu hướng cuộc chiến thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc; cuộc chiến Mỹ - Iran và quan hệ Mỹ - Triều Tiên; tình hình về biển Đông.

Các đại biểu dự hội nghị.

Theo lãnh đạo Sở Công Thương, những nội dung truyền thông tại hội nghị nhằm giúp cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành Công Thương của tỉnh nâng cao trình độ hiểu biết pháp luật, từ đó tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong việc chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh.

Những nội dung thiết thực này còn giúp cộng đồng doanh nghiệp nắm bắt được thời cơ, thuận lợi và nhận thức rõ nguy cơ, thách thức thực tiễn trong nước, quốc tế để hoạch định chiến lược sản xuất, kinh doanh đúng hướng, đạt hiệu quả cao trong thời gian tới.

Khắc Duẩn

 


  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày