Chủ nhật, 28/04/2024, 14:19[GMT+7]

Bắt quả tang Phó Giám đốc Ban quản lý Khu du lịch Cồn Vành đánh bạc

Thứ 4, 21/08/2019 | 20:04:49
2,731 lượt xem
Chiều ngày 21/8, ông Hoàng Văn Tiên, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Tiền Hải xác nhận: Uỷ ban này đã nhận được thông báo của cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình về việc bắt quả tang đánh bạc đối với 2 cán bộ của huyện là: Phạm Văn Hiến (49 tuổi) - Phó ban Quản lý Khu du lịch sinh thái Cồn Vành và Nguyễn Văn Lương (37 tuổi) - cán bộ Ban quản lý Khu du lịch sinh thái Cồn Vành (huyện Tiền Hải).

Cơ quan công an tỉnh Thái Binh cũng cho biết đã thực hiện tạm giữ hình sự đối với 2 cán bộ này để điều tra về hành vi đánh bạc.

Theo điều tra ban đầu, vào sáng 19/8, 2 cán bộ Khu sinh thái Cồn Vành là Phạm Văn Hiến, Nguyễn Văn Lương cùng 3 người dân địa phương là Trần Văn Sự, Trần Bằng Lâm (đều 45 tuổi, cùng trú tại xã Nam Phú, huyện Tiền Hải) và Trần Văn Tiệm (trú tại xã Nam Hưng, huyện Tiền Hải) đến nhà hàng Sóng Biển tại Khu du lịch sinh thái Cồn Vành thuê phòng nghỉ để đánh bạc. Lúc 11 giờ 10 phút cùng ngày, khi Hiến, Lương và 3 người trên đang say sưa sát phạt nhau dưới hình thức chơi liêng thì bị Công an tỉnh Thái Bình ập tới bắt quả tang.

Trên "chiếu bạc" lực lượng công an đã thu giữ được 1 số quân bài, công cụ để phục vụ cho việc đánh bạc và hàng chục triệu đồng tiền mặt.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình điều tra, xử lý.

CTV Khánh Linh

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày