Thứ 5, 09/05/2024, 14:54[GMT+7]

Công an huyện Thái Thụy nhanh chóng bắt giữ đối tượng cướp tài sản

Thứ 2, 21/10/2019 | 17:03:14
16,256 lượt xem
Ngày 19/10, Công an huyện Thái Thụy đã bắt giữ đối tượng gây ra vụ cướp tài sản xảy ra tại một hộ gia đình trên địa bàn xã Thái Hòa, chỉ sau 13 giờ tính từ khi đối tượng gây ra vụ án.

Đối tượng Giang Văn Hiền khai báo hành vi phạm tội tại cơ quan điều tra Công huyện Thái Thụy.

Theo tài liệu điều tra của Công an huyện, vào khoảng 2 giờ đêm ngày 19/10, trong lúc bà Bùi Thị Giàn, thôn Duyên Lễ, xã Thái Hòa đang ngủ thì bị một kẻ gian đột nhập vào nhà, khống chế cướp đi số tiền gần 2 triệu đồng.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin về vụ việc, Công an huyện Thái Thụy đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ tập trung điều tra, truy xét.  Căn cứ kết quả khám nghiệm, điều tra tại hiện trường và các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện đã xác định được đối tượng nghi vấn là Giang Văn Hiền, sinh năm 1993 (đối tượng cùng thôn với người bị hại) và triển khai lực lượng truy bắt đối tượng. Đến 15h cùng ngày, Công an huyện đã bắt giữ được đối tượng Giang Văn Hiền. Tại cơ quan điều tra Công an huyện, đối tượng Giang Văn Hiền đã khai nhận toàn bộ sự việc, hành vi gây án của mình.

Hiện nay, Công an huyện đang tích cực củng cố hồ sơ vụ án để xử lý đối tượng Giang Văn Hiền theo quy định của pháp luật.

Trần Tuấn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày