Thứ 7, 04/05/2024, 06:23[GMT+7]

UBND tỉnh nghe việc thực hiện kết luận thanh tra của Thanh tra Chính phủ

Thứ 4, 27/11/2019 | 14:23:49
4,330 lượt xem
Sáng ngày 27/11, UBND tỉnh tổ chức họp nghe báo cáo kết quả thực hiện Kết luận thanh tra số 1137/KL-TTCP của Tổng Thanh tra Chính phủ của một số sở, ngành, đơn vị, địa phương.

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại cuộc họp. Ảnh: Thành Tâm

Audio: 27112019_ubnd_tinh_mixdown.mp3

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp. Dự họp có đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành, đơn vị và địa phương.

Tại cuộc họp, lãnh đạo huyện Đông Hưng đã báo cáo kết quả thực hiện Kết luận thanh tra số 1137/KL-TTCP đối với dự án Khu đô thị Tây quốc lộ 10; lãnh đạo huyện Thái Thụy báo cáo kết quả thực hiện Kết luận thanh tra số 1137/KL-TTCP đối với dự án Khu dân cư Nguyễn Đức Cảnh tại thị trấn Diêm Điền; lãnh đạo Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh báo cáo kết quả thực hiện Kết luận thanh tra số 1137/KL-TTCP đối với dự án nâng bãi ổn định đê biển số 8; lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường báo cáo kết quả thực hiện Kết luận thanh tra số 1137/KL-TTCP đối với các nghĩa vụ tài chính về đất đai của các dự án, thu hồi về ngân sách nhà nước. Lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị, địa phương đã phân tích rõ những nguyên nhân, đồng thời đề xuất các giải pháp nhằm khắc phục, chấn chỉnh những tồn tại, vi phạm đã được kết luận tại Kết luận thanh tra số 1137/KL-TTCP của Tổng thanh tra Chính phủ, tránh để xảy ra các vi phạm tương tự ở các sở, ngành, đơn vị, địa phương.

Đại biểu dự cuộc họp. Ảnh: Thành Tâm

Phát biểu kết luận, đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của ngành Thanh tra cũng như các sở, ngành, đơn vị, địa phương trong việc giải quyết các tồn tại ở các dự án theo Kết luận thanh tra số 1137/KL-TTCP của Tổng thanh tra Chính phủ và chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, UBND tỉnh; đồng thời đề nghị trong tháng 11/2019 các sở, ngành, đơn vị, địa phương phải hoàn thành xong phương án khắc phục những tồn tại. 

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cũng giao nhiệm vụ cụ thể cho từng sở, ngành, đơn vị, địa phương trong việc giải quyết, khắc phục các tồn tại của từng dự án nhằm bảo đảm đúng quy định của pháp luật.

Minh Hương


  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày