Thứ 7, 18/05/2024, 11:13[GMT+7]

Tiền Hải: Tìm thấy thi thể nữ giáo viên nghi bị trầm cảm gieo mình xuống sông tự tử

Thứ 4, 08/01/2020 | 18:01:37
3,970 lượt xem
Chiều ngày 8/1, lãnh đạo UBND xã Nam Hà (huyện Tiền Hải) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một nữ giáo viên bị bệnh trầm cảm gieo mình xuống sông tự vẫn.

Lực lượng chức năng và gia đình tổ chức tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Sự việc xảy ra vào khoảng 9 giờ sáng ngày 8/1. Thời điểm đó, người dân sinh sống tại khu vực gần cầu Nam Hà (tên do người dân gọi) bắc qua sông Biên Hòa (thuộc địa bàn xã Nam Hà, huyện Tiền Hải) thấy một người phụ nữ quanh quẩn ở bờ sông rồi bất ngờ nhảy xuống sông và bị dòng nước nhấn chìm. 

Vụ việc xảy ra hết sức bất ngờ khiến những người chứng kiến không kịp trở tay. Vụ việc ngay lập tức được báo cho chính quyền địa phương xã Nam Hà. Nhận được tin báo, chính quyền và công an xã Nam Hà đã có mặt tại hiện trường khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện tổ chức tìm kiếm nạn nhân. 

Đến 13h20 chiều cùng ngày thi thể nạn nhân đã được tìm thấy. Nạn nhân sau đó được xác định tên là Vũ Thị D. (55 tuổi, là giáo viên, trú thôn Đông Hào, xã Nam Hà, huyện Tiền Hải). Do gia đình cô giáo D. có đơn xin không khám nghiệm tử thi, sau khi hoàn thành các thủ tục theo qui định, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình đem về mai táng theo phong tục địa phương. Người thân nạn nhân cho biết, thời gian gần đây cô giáo D. có biểu hiện của bệnh trầm cảm. Có thể trong lúc nghĩ quẩn đã gieo mình xuống sông tự vẫn. 

Khánh Linh 

(CTV)

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày