Thứ 5, 25/04/2024, 20:15[GMT+7]

Giải cầu lông, kéo co khối thi đua mặt trận và các tổ chức chính trị, xã hội

Thứ 7, 15/10/2022 | 15:49:24
12,549 lượt xem
Sáng ngày 15/10, Ủy ban MTTQ tỉnh phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức giải cầu lông, kéo co trong cán bộ, công chức, người lao động khối thi đua mặt trận và các tổ chức chính trị, xã hội tỉnh. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Giang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; lãnh đạo một số sở, ngành.

Đồng chí Nguyễn Văn Giang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng các đơn vị tham gia giải.

Tham gia giải cầu lông, kéo co năm nay có 49 vận động viên đến từ 6 đơn vị trong khối MTTQ và các tổ chức chính trị, xã hội tỉnh gồm: Ủy ban MTTQ tỉnh, Hội Cựu chiến binh tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh, Tỉnh đoàn thanh niên, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Hội Nông dân tỉnh. Các vận động viên thi đấu ở 2 nội dung: cầu lông, kéo co. Các trận đấu diễn ra kịch tính với sự cổ vũ nhiệt tình của cán bộ, công chức, người lao động đến từ các đơn vị.

Lãnh đạo Báo Thái Bình tặng hoa chúc mừng.

Các trận thi đấu kéo co diễn ra kịch tính với sự cổ vũ của đông đảo cán bộ, công chức, người lao động đến từ các đơn vị.

Trận đấu cầu lông tại giải.

Giải cầu lông, kéo co được tổ chức nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong cán bộ, công chức, người lao động, qua đó góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao. Đây cũng là dịp để gặp gỡ, giao lưu và nâng cao mối quan hệ công tác và phối hợp thống nhất hành động giữa MTTQ và các đoàn thể chính trị, xã hội, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị được giao của mỗi cơ quan, đơn vị.

Kết thúc giải, ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba cho các đội tham gia.

Nguyễn Cường