Thứ 6, 26/04/2024, 12:10[GMT+7]

Gặp mặt cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan thuộc Tỉnh ủy

Thứ 6, 27/01/2023 | 12:25:34
13,370 lượt xem
Trong không khí phấn khởi mừng Đảng, mừng xuân Quý Mão 2023, sáng ngày 27/1, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan thuộc Tỉnh ủy.

Các đồng chí: Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà cho các cơ quan.

Video: 270123-G%E1%BA%B6P_M%E1%BA%B6T_T%E1%BB%88NH_%E1%BB%A6Y.mp4?_t=1674821022

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo các ban, cơ quan cùng cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan thuộc Tỉnh ủy.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đại biểu dự buổi gặp mặt.

Sau chương trình văn nghệ với các tiết mục mừng Đảng, mừng xuân, ca ngợi quê hương đất nước, các đại biểu đã nghe lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy báo cáo nhanh tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị trước, trong và sau tết Nguyên đán Quý Mão 2023 trên địa bàn toàn tỉnh.

Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền các cấp, việc tổ chức đón tết Nguyên đán Quý Mão trên địa bàn tỉnh đã diễn ra sôi nổi, vui tươi, an toàn, lành mạnh, tiết kiệm. Các cấp, ngành, địa phương, đơn vị đã thực hiện đúng, đủ, kịp thời các chế độ, chính sách đối với người có công, các đối tượng chính sách xã hội, đồng thời huy động nhiều nguồn lực để chăm lo tết cho nhân dân. Tổng số tiền chăm lo tết Nguyên đán Quý Mão 2023 cho các đối tượng trên địa bàn tỉnh khoảng 196,2 tỷ đồng, tăng 8,2 tỷ đồng so với tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Bên cạnh đó, tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ, thể thao sôi nổi, trong đó có Đại nhạc hội Chào xuân 2023, chương trình nghệ thuật đặc biệt “Khúc hát xuân”; tổ chức 10 điểm bắn pháo hoa vào thời khắc giao thừa bằng nguồn kinh phí xã hội hóa bảo đảm tuyệt đối an toàn, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết trong nhân dân. Tình hình thị trư­ờng tương đối ổn định, không có biến động lớn về giá hàng hóa, dịch vụ; hàng hóa đa dạng, phong phú về chủng loại, mẫu mã đáp ứng đủ nhu cầu cho người tiêu dùng trong dịp tết. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong toàn tỉnh trước và trong tết ổn định; không xảy ra cháy, nổ, trọng án và các vụ việc phức tạp, nghiêm trọng; là năm thứ 11 liên tiếp trên địa bàn tỉnh không có trường hợp đốt pháo không đúng quy định. Các cơ sở y tế bố trí đủ cơ số thuốc, vật tư, hóa chất, trang thiết bị, phương tiện, phân công bác sĩ, nhân viên y tế đón tiếp, điều trị, chăm sóc bệnh nhân tận tình, chu đáo. Công tác bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm được thực hiện tốt, không xảy ra ngộ độc thực phẩm đông người. Trước và trong tết, hệ thống lưới điện được vận hành tuyệt đối an toàn, ổn định, không có sự cố xảy ra. Về sản xuất nông nghiệp, ngành nông nghiệp đang tích cực chỉ đạo các địa phương tập trung lấy đủ nước phục vụ cho sản xuất vụ xuân. Về công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ, 2.699 thanh niên của Thái Bình có tư tưởng tốt, sẵn sàng nhập ngũ, đạt 103,72% chỉ tiêu giao quân.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại buổi gặp mặt. 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Với sự nỗ lực, cố gắng của cả hệ thống chính trị và nhân dân, việc tổ chức đón tết Nguyên đán Quý Mão 2023 trên địa bàn tỉnh đã diễn ra đầm ấm, yên vui, an toàn, lành mạnh, tiết kiệm. Các cấp, các ngành đã tổ chức cho nhân dân vui xuân, đón tết với nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, vui chơi giải trí phong phú, đa dạng, tạo không khí vui tươi, phấn khởi. Đặc biệt tỉnh đã vận động được nhiều nguồn hỗ trợ để chăm lo cho người dân trong dịp tết. Mọi đối tượng chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, các đối tượng yếu thế trên địa bàn tỉnh đều được chăm lo tết đầy đủ, ấm áp.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gửi lời cảm ơn tới tất cả cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan thuộc Tỉnh ủy đã có nhiều nỗ lực, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm qua; đồng thời mong muốn các đồng chí trên cương vị công tác của mình sẽ tiếp tục nỗ lực, cố gắng nhiều hơn nữa, bước vào năm mới với khí thế mới, trách nhiệm mới, quyết tâm mới. Mỗi cá nhân, mỗi cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy phải là cá nhân, đơn vị gương mẫu đi đầu trong triển khai thực hiện nhiệm vụ ngay từ đầu năm, để tinh thần trách nhiệm đó lan tỏa tới tất cả các cấp, các ngành, các địa phương trong toàn tỉnh.

Nhấn mạnh ý nghĩa, tầm quan trọng của năm 2023, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của các cơ quan thuộc Tỉnh ủy bắt tay ngay vào công việc, không lơ là, chần chừ, vào cuộc với quyết tâm cao nhất ngay từ những ngày đầu năm, quyết tâm bước sang năm mới tỉnh sẽ có những bứt phá mạnh mẽ hơn nữa, đạt được những thắng lợi mới, từ đó đẩy nhanh tiến trình phát triển, sớm đạt được mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX đã đề ra.

Nhân dịp đầu xuân, năm mới Quỹ Mão 2023, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan thuộc Tỉnh ủy cùng gia đình dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng, năm mới nhiều thắng lợi mới.

Tin: Đào Quyên

Ảnh: Thành Tâm

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày