Thứ 5, 18/04/2024, 21:38[GMT+7]

Khai mạc giải thể thao học sinh phổ thông tỉnh Thái Bình năm học 2022 – 2023

Thứ 6, 03/03/2023 | 18:21:59
6,495 lượt xem
Chiều ngày 3/3, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức khai mạc giải thể thao học sinh phổ thông tỉnh Thái Bình năm học 2022 – 2023.

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng.

Dự lễ khai mạc có các đồng chí: Vũ Ngọc Trì, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành cùng đông đảo cán bộ, giáo viên và các em học sinh trong tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự. 

Giải thể thao học sinh phổ thông tỉnh Thái Bình năm học 2022 – 2023 có 46 đoàn với tổng số 1.400 vận động viên đến từ phòng giáo dục và đào tạo các huyện, thành phố; các trường THTP, Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên trong tỉnh tham gia. Đây là những vận đông viên được lựa chọn từ hội khỏe phù đổng cấp trường, giải thể thao cấp huyện. Các vận động viên thi đấu ở 5 nội dung: điền kinh, cầu lông, bóng chuyền, bóng rổ, cờ vua. Ngay sau lễ khai mạc đã diễn các trận thi đấu cầu lông ở nội dung đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ với nhiều pha cầu hay, hấp dẫn.

Giải có sự tham gia của 1.400 vận động viên đến từ phòng giáo dục các huyện, thành phố; các trường THPT và Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên trong tỉnh. 

Các trận đấu cầu lông diễn ra sôi nổi, hấp dẫn. 

Tiết mục võ thuật cổ truyền.

Đông đảo cán bộ, giáo viên và các em học sinh đến cổ vũ. 

Giải thể thao học sinh phổ thông tỉnh Thái Bình được tổ chức hàng năm là một trong những hoạt động nhằm thực hiện chương trình sức khỏe học đường giai đoạn 2021-2025 và hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ” vĩ đại. Thông qua giải, giúp các em học sinh nâng cao sức khỏe, tạo sự giao lưu đoàn kết, thúc đẩy  phong trào học tập của các em học sinh tại các trường THPT trong tỉnh.

Theo kế hoạch giải diễn ra trong thời gian 3 ngày (3-5/3). Kết thúc giải, ban tổ chức trao thưởng cho các đoàn và các cá nhân đạt giải cao.

Nguyễn Cường