Thứ 4, 22/05/2024, 02:24[GMT+7]

Kiểm tra đột xuất quán bar trên địa bàn thành phố Thái Bình

Thứ 7, 15/04/2023 | 18:01:50
10,569 lượt xem
Theo nguồn tin từ Công an tỉnh cho biết, khoảng 23 giờ ngày 14/4, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh, Công an thành phố Thái Bình đã tiến hành bao vây, phong tỏa và kiểm tra hành chính đột xuất quán bar iCloud Club tại địa chỉ số 6 đường Nguyễn Văn Năng, phường Trần Lãm.

Lực lượng chức năng phong tỏa quán bar iCloud Club.

Tại thời điểm kiểm tra, trong quán có hơn 100 khách đang nghe nhạc mạnh, một số chất kích thích như shisa, bóng cười, rượu mạnh được quán cung cấp cho khách sử dụng. Lực lượng công an đã thực hiện kiểm tra hành chính đối với tất cả những người có mặt trong quán, tiến hành phân loại các nhóm, niêm phong, quản lý tư trang, vật dụng, lập biên bản vụ việc, đưa người và phương tiện về trụ sở để làm việc. Toàn bộ khách trong quán tại thời điểm kiểm tra được tiến hành kiểm tra nhanh chất cấm, ma túy để phục vụ công tác điều tra.

Các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh và Công an thành phố Thái Bình kiểm tra hành chính trong quán.

Theo cơ quan chức năng, bar iCloud Club khai trương và đi vào hoạt động từ ngày 9/4, quá trình thi công và hoàn thiện trong thời gian ngắn, các yêu cầu về hệ thống cách âm không bảo đảm, nhiều thủ tục pháp lý liên quan đến ngành nghề kinh doanh có điều kiện và điều kiện bảo đảm an toàn về phòng cháy chữa cháy... chưa được cơ sở hoàn thiện.

Vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

P.V

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày