Chủ nhật, 28/04/2024, 05:07[GMT+7]

Tổng kết 20 năm hoạt động tổ tự quản an toàn giao thông Hội Cựu chiến binh xã Vũ Quý

Thứ 7, 13/05/2023 | 21:33:28
2,045 lượt xem
Chiều ngày 13/5, xã Vũ Quý (Kiến Xương) tổ chức hội nghị tổng kết 20 năm hoạt động tổ tự quản an toàn giao thông Hội Cựu chiến binh xã.

Lãnh đạo Ban An toàn giao thông tỉnh và Ban An toàn giao thông huyện tặng quà các thành viên tổ tự quản.

Tổ tự quản an toàn giao thông xã Vũ Quý được thành lập từ năm 2003 với nòng cốt là hội viên Hội Cựu chiến binh xã. Nhiệm vụ của các thành viên tổ tự quản an toàn giao thông là tham gia phân luồng giao thông, hướng dẫn bà con qua đường an toàn, thuận tiện. Sau 20 năm đi vào hoạt động, từ 7 thành viên ban đầu đến nay tổ đã có 16 thành viên, trong đó có 10 thành viên trực tiếp tham gia điều tiết giao thông tại 5 vị trí thường xuyên xảy ra va chạm giao thông đoạn qua địa bàn xã. Đây là mô hình tự quản an toàn giao thông tiêu biểu trong toàn tỉnh. 

 Các đại biểu dự hội nghị.

Các thành viên tổ tự quản an toàn giao thông đều hoạt động dựa trên tinh thần tự nguyện, là những người nhiệt tình, có trách nhiệm với công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông. Qua đó, đã tạo được nhiều chuyển biến trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông, góp phần tích cực vào việc giảm thiểu các vụ tai nạn giao thông trên địa bàn.

                                                                                      Thu Thủy