Thứ 3, 07/05/2024, 01:03[GMT+7]

Tuyên truyền, phổ biến pháp luật tại khóa tu mùa hè

Chủ nhật, 09/07/2023 | 07:34:39
3,524 lượt xem
Sáng ngày 8/7, Công an huyện Quỳnh Phụ tổ chức buổi tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho các em thiếu niên, nhi đồng tại khóa tu mùa hè chùa Khánh Sơn, xã Quỳnh Giao.

Cán bộ Đội an ninh Công an huyện Quỳnh Phụ tuyên truyền pháp luật tại khóa tu mùa hè.

Khóa tu với chủ đề "Tuổi trẻ hương thiền" diễn ra từ ngày 7 - 9/7 với trên 600 khóa sinh tham gia, chủ yếu là các em thiếu niên nhi đồng trên địa bàn huyện.

Khóa sinh khóa tu mùa hè hưởng ứng tuyên truyền pháp luật.

Trong buổi tuyên truyền, các em thiếu niên nhi đồng đã được cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Quỳnh Phụ phổ biến các nội dung cơ bản của Luật An ninh mạng, những lỗi thường mắc đối với học sinh khi sử dụng mạng xã hội, Internet; nguy cơ, tác hại của việc sử dụng mạng xã hội, thủ đoạn của các loại tội phạm lợi dụng không gian mạng để tiến hành các hoạt động phạm tội và hướng dẫn cách thức sử dụng mạng an toàn hiệu quả. 

Qua trao đổi sôi nổi, các em thiếu niên nhi đồng đã nắm được những thông tin, lưu ý khi sử dụng mạng xã hội đăng tải, chia sẻ kiến thức, hình ảnh thông tin; vai trò của người tham gia giao thông đối với công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông và xây dựng văn hóa giao thông, trong đó có lứa tuổi đoàn viên, thanh niên và sinh viên; nguyên nhân và hậu quả to lớn mà tai nạn giao thông gây ra đối với mỗi cá nhân, gia đình và xã hội, để mỗi cá nhân có ý thức phòng ngừa tai nạn.

Khóa sinh khóa tu mùa hè giao lưu với cán bộ Công an huyện Quỳnh Phụ.

Đây là hoạt động ngoại khóa do Công an huyện Quỳnh Phụ phối hợp với Ban Trị sự Phật giáo huyện, nhằm nâng cao hiệu quả phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc giai đoạn 2020-2025, từ đó giúp các em học sinh có thêm hiểu biết, kiến thức pháp luật.

Minh Hưng

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày