Thứ 2, 13/05/2024, 16:15[GMT+7]

Xử phạt xe bồn bê tông dừng đỗ trên đường phố gây ách tắc giao thông

Thứ 5, 13/07/2023 | 15:16:54
5,682 lượt xem
Khoảng 11 giờ trưa ngày 13/7, 3 xe bồn bê tông hiệu "Bê tông Vicomark" đã dừng đỗ trên đường Quang Trung (thành phố Thái Bình) để phục vụ bơm bê tông cho một công trình nhà dân gần khu vực đó.

Lực lượng CSGT thành phố Thái Bình tiến hành kiểm tra, lập biên bản xử lý vi phạm.

Theo ghi nhận của phóng viên, đoàn xe này đã dừng đỗ trái phép giữa lòng đường trong thời gian dài để thực hiện bơm bê tông tươi cho một công trình xây dựng của nhà dân gần đó. Điều này đã gây cản trở các phương tiện tham gia giao thông khi qua đây, tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn giao thông.

Sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an thành phố đã có mặt, lập biên bản xử lý 2 phương tiện vi phạm gồm: ô tô biển kiểm soát 17C-143.34 vi phạm lỗi “Đi vào khu vực đường có biển báo hiệu có nội dung cấm đi vào đối với loại phương tiện đang điều khiển” (Loại xe trộn bê tông đi vào đường cấm xe tải trên 3,5 tấn) và xe bồn mang biển kiểm soát 17C – 157.93  vi phạm lỗi đi ngược chiều của đường một chiều, theo hướng từ cầu Cống Trắng đi ngã tư An Tập.

Đoàn xe vi phạm dừng, đỗ trên đường Quang Trung.

Thời gian qua, tình trạng xe bồn bê tông dừng đỗ trái phép trên đường gây cản trở, ách tắc giao thông diễn ra thường xuyên trên địa bàn thành phố Thái Bình, lực lượng chức năng cần thường xuyên kiểm tra, xử lý nghiêm hơn nữa các trường hợp vi phạm để bảo đảm an toàn giao thông, tạo điều kiện thuận lợi cho người và phương tiện lưu thông.

Tuấn Minh