Thứ 7, 04/05/2024, 19:35[GMT+7]

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại thành phố Thái Bình

Thứ 2, 24/07/2023 | 15:19:32
16,048 lượt xem
Sáng ngày 24/7, đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri 11 xã, phường của thành phố Thái Bình sau kỳ họp thứ sáu, HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Đồng chí Hoàng Văn Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố cùng các đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND thành phố dự hội nghị.

Các đồng chí: Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Hoàng Văn Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố và đại biểu dự hội nghị.

Video: 240723_-_TIEP_XUC_CU_TRI_THANH_PHO_dc_thanh.mp4?_t=1690201438

Cử tri thành phố đánh giá cao kết quả kỳ họp; bày tỏ phấn khởi với kết quả tăng trưởng kinh tế của tỉnh, của thành phố trong 6 tháng đầu năm. Cử tri kiến nghị tỉnh rà soát thực hiện tốt chính sách đối với người có công về chế độ mai táng phí để bảo đảm quyền lợi cho người dân; quan tâm đến việc xử lý ô nhiễm môi trường; đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng trong quá trình xây dựng xã lên phường; bảo đảm tốt an sinh xã hội; xem xét nâng mức hỗ trợ bồi thường cho nhân dân có diện tích nằm trong dự án cần giải phóng mặt bằng. Cử tri mong muốn các đại biểu tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm quan tâm đến việc giải quyết những ý kiến, nguyện vọng chính đáng của nhân dân, tiếp tục xây dựng thành phố phát triển, văn minh, giàu đẹp.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thông tin một số kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh 6 tháng đầu năm, khẳng định đó là nỗ lực rất lớn của các cấp, các ngành và các tầng lớp nhân dân, trong đó có thành phố Thái Bình. Tỉnh và thành phố đang triển khai nhiều dự án quan trọng, vì vậy cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể của thành phố, các xã, phường đẩy mạnh tuyên truyền để tạo sự đồng thuận của nhân dân trong giải phóng mặt bằng, thực hiện hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra. Rà soát lại các chỉ tiêu, kế hoạch, bổ sung những giải pháp cụ thể, khai thác tốt các nguồn lực cho đầu tư cho phát triển; quan tâm tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp; tiếp tục chỉnh trang đô thị, tạo cảnh quan môi trường sáng, xanh, sạch, đẹp. Tăng cường quản lý nhà nước trên tất cả các lĩnh vực; quan tâm thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, bảo đảm an ninh trật tự, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị vững mạnh. Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh nhấn mạnh chủ trương của tỉnh trong việc thu hút đầu tư vào lĩnh vực xử lý rác thải theo công nghệ hiện đại, mong muốn người dân tích cực vào cuộc và ủng hộ để bảo đảm môi trường, phát triển bền vững.

Đại biểu cử tri thành phố Thái Bình dự hội nghị. 

Về các kiến nghị của cử tri, đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đề nghị thành phố xem xét, giải quyết bảo đảm kịp thời, đúng quy định, đáp ứng nguyện vọng chính đáng của người dân.

Thu Thủy

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày