Thứ 7, 04/05/2024, 14:55[GMT+7]

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp xúc cử tri tại thành phố Thái Bình

Thứ 2, 24/07/2023 | 18:14:06
16,841 lượt xem
Chiều ngày 24/7, đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp xúc cử tri 8 xã, phường của thành phố Thái Bình sau kỳ họp thứ sáu, HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Đồng chí Hoàng Văn Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố cùng các đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND thành phố dự hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thành phố và đại biểu cử tri dự hội nghị.

Video: 240723_-_DC_THAN_TXCT_THANH_PHO.mp4?_t=1690202254

Tại hội nghị, đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thành phố báo cáo kết quả kỳ họp thứ sáu, HĐND tỉnh khóa XVII, HĐND thành phố khóa XXII tới cử tri. Cử tri thành phố đánh giá cao những nội dung kỳ họp thứ sáu HĐND tỉnh, HĐND thành phố đã thông qua, đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng của nhân dân, đặc biệt là phiên chất vấn và trả lời chất vấn, những nghị quyết HĐND đã ban hành; mong muốn HĐND các cấp tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng các kỳ họp.

Cử tri kiến nghị các cấp, các ngành giải quyết quyền lợi liên quan đến đất đai giữa một số hộ dân ở xã Vũ Lạc với doanh nghiệp trên địa bàn; công khai quy hoạch các dự án có thu hồi đất của nhân dân; đẩy nhanh tiến độ giải quyết một số đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân. Cử tri đánh giá cao thời gian qua các cấp, ngành, địa phương đã dành cho người có công với cách mạng và thân nhân người có công sự quan tâm chăm lo chu đáo.

 Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị. 

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thông tin một số kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh 6 tháng đầu năm, chỉ rõ một số hạn chế, tồn tại, nguyên nhân của hạn chế, tồn tại. Đồng chí cho biết, ngay sau kỳ họp thứ sáu, UBND tỉnh đã tổ chức triển khai thực hiện các nghị quyết, các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm 6 tháng cuối năm 2023 HĐND tỉnh đã ban hành, đề ra tại kỳ họp.

Cử tri thành phố Thái Bình dự hội nghị. 

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã trả lời, làm rõ một số ý kiến, kiến nghị của cử tri, đồng thời giao thành phố xem xét, giải quyết các ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền. Đối với các kiến nghị không thuộc thẩm quyền, đồng chí giao Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh tổng hợp trình HĐND tỉnh và chuyển các sở, ngành liên quan xem xét, giải quyết kịp thời.

Hiếu Hiền

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày