Chủ nhật, 05/05/2024, 00:55[GMT+7]

Tiếp tục tuyên truyền kết quả nổi bật về phát triển kinh tế - xã hội

Thứ 4, 26/07/2023 | 15:11:01
2,354 lượt xem
Sáng ngày 26/7, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị báo cáo viên tháng 7/2023 và định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới.

Các đại biểu dự hội nghị.

Gần 200 đại biểu là báo cáo viên và đại diện các đơn vị, địa phương được truyền đạt những nội dung cơ bản một số nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Trung ương Đảng và của Tỉnh ủy Thái Bình như: Kết luận số 48 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã giai đoạn 2023-2030; Kết luận số 50 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 18 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 12 "Một số vấn đề về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả"; Thông báo Kết luận của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc tiếp tục đẩy mạnh công tác luân chuyển, điều động cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp giai đoạn 2023-2025; Nghị quyết của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về xây dựng đội ngũ công nhân lao động tỉnh Thái Bình đáp ứng yêu cầu phát triển trong tình hình mới giai đoạn 2023 - 2030, tầm nhìn đến năm 2045... Ngoài ra, hội nghị đã giới thiệu tới các báo cáo viên tác phẩm "Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh" của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy truyền đạt tại hội nghị. 

Về định hướng tuyên truyền trong thời gian tới, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị đội ngũ báo cáo viên các cấp, tuyên truyền viên cơ sở tiếp tục thực hiện nghiêm túc định hướng tuyên truyền quý III/2023. Trong đó lưu ý tuyên truyền về các ngày lễ, kỷ niệm của đất nước, của tỉnh, của ngành trong tháng 8, tháng 9. Tuyên truyền kết quả nổi bật về kinh tế - xã hội của cả nước, của tỉnh, địa phương, của ngành trong 6 tháng đầu năm và những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu 6 tháng cuối năm 2023. Chủ động nắm bắt tình hình tư tưởng của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, dư luận xã hội; tích cực đấu tranh phản bác những luận điệu xuyên tạc, âm mưu, thủ đoạn chống phá của các thế lực thù địch; kịp thời báo cáo, phản ánh tình hình theo quy định.

Thu Thủy