Thứ 5, 02/05/2024, 05:25[GMT+7]

10 đội bóng của 9 tỉnh đoàn tham gia giải bóng đá giao hữu cúp Bia Sài Gòn

Thứ 6, 04/08/2023 | 17:01:34
3,397 lượt xem
Chiều ngày 4/8, Trung ương Đoàn, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn, Tỉnh đoàn Thái Bình tổ chức khai mạc giải bóng đá giao hữu thanh niên cúp Bia Sài Gòn.

Đại diện Trung ương Đoàn, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn, Tỉnh đoàn Thái Bình trao cờ lưu niệm cho các đội và tổ trọng tài.

Tham gia giải có 10 đội bóng đến từ đoàn thanh niên các tỉnh: Thái Bình, Sóc Trăng, Bình Định, Đắk Lắk, Khánh Hòa, Bắc Giang, Tuyên Quang, Nghệ An, Thanh Hóa. Các đội chia thành 2 bảng, thi đấu theo thể thức loại trực tiếp.

Ngay sau chương trình khai mạc đã diễn ra các trận đấu sôi nổi. Với tinh thần đoàn kết, thi đấu giao lưu, học hỏi, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu  hấp dẫn và những pha bóng đẹp.

Pha tranh bóng giữa các cầu thủ đội bóng Tỉnh đoàn Thái Bình 2 và đội bóng Tỉnh đoàn Thanh Hóa. 

Các tỉnh có đội bóng tham gia giải đều có công trình sân thể thao cộng đồng do Trung ương Đoàn và Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn tài trợ. Vì vậy, đây là dịp để tuổi trẻ các địa phương giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong thực hiện các công trình thanh niên nói riêng, công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nói chung.

Giải diễn ra trong 2 ngày 4 - 5/8.

Xuân Phương