Thứ 4, 01/05/2024, 02:27[GMT+7]

Bình Định: Ra mắt mô hình "Chính quyền thân thiện vì nhân dân phục vụ"

Thứ 4, 20/09/2023 | 16:51:03
2,087 lượt xem
Sáng ngày 20/9, xã Bình Định (Kiến Xương) tổ chức hội nghị ra mắt mô hình "Chính quyền thân thiện vì nhân dân phục vụ".

Cán bộ, công chức xã Bình Định ký cam kết thi đua thực hiện mô hình.

Theo đó, 5 tiêu chí thực hiện mô hình đó là: chính quyền hoạt động công khai, minh bạch; chính quyền thân thiện, trách nhiệm; đội ngũ cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách cấp xã thân thiện, trách nhiệm, tận tụy; người đứng đầu chính quyền gương mẫu, thân thiện và có trách nhiệm với nhân dân; trụ sở làm việc của xã khang trang, văn minh, sáng, xanh, sạch đẹp.

Lãnh đạo xã Bình Định trao thư cảm ơn cho đại diện các thôn đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội và hoạt động của địa phương.

Tại hội nghị, cán bộ, công chức xã đã ký cam kết thi đua thực hiện mô hình; lãnh đạo xã đã trao thư cảm ơn cho các doanh nghiệp, người dân đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế-xã hội của địa phương.

Các đại biểu tham quan cơ sở vật chất trụ sở xã Bình Định.

Mô hình nhằm xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức xã có đủ phẩm chất, năng lực và trình độ đáp ứng yêu cầu phục vụ nhân dân; nâng cao chất lượng hoạt động công vụ của đội ngũ cán bộ, công chức theo hướng chuyên nghiệp, trách nhiệm, năng động, minh bạch, hiệu quả bảo đảm sự hài lòng của nhân dân đối với sự phục vụ của chính quyền, góp phần xây dựng chính quyền ngày càng năng động, thân thiện.

                                                                   Thu Thủy