Thứ 3, 30/04/2024, 20:37[GMT+7]

Vũ Ninh: Ra mắt mô hình "Chính quyền thân thiện vì nhân dân phục vụ"

Thứ 5, 21/09/2023 | 14:47:40
1,152 lượt xem
Sáng ngày 21/9, xã Vũ Ninh (Kiến Xương) tổ chức hội nghị ra mắt mô hình "Chính quyền thân thiện vì nhân dân phục vụ".

Đại diện lãnh đạo cán bộ, công chức xã Vũ Ninh ký cam kết thi đua thực hiện mô hình.

Mô hình được tập trung thực hiện vào 5 tiêu chí: Chính quyền hoạt động công khai, minh bạch; chính quyền thân thiện, trách nhiệm; đội ngũ cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách thân thiện, trách nhiệm, tận tụy; người đứng đầu chính quyền gương mẫu, thân thiện và có trách nhiệm với nhân dân; trụ sở làm việc  khang trang, văn minh, sáng, sạch đẹp. Mô hình nhằm thực hiện tốt việc phục vụ nhân dân khi đến giải quyết công việc hành chính với tinh thần trách nhiệm trọng dân, gần dân, hiểu dân, học dân và có trách nhiệm với dân theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Các đại biểu tham quan cơ sở vật chất trụ sở xã Vũ Ninh.

Tại buổi ra mắt, đại diện lãnh đạo, cán bộ, công chức đã ký cam kết trong việc thực hiện các tiêu chí; lãnh đạo xã đã trao thư cảm ơn cho doanh nghiệp, người dân đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Đây là một trong hai xã của huyện Kiến Xương thực hiện mô hình thí điểm theo Đề án số 08 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về xây dựng mô hình “Chính quyền thân thiện vì nhân dân phục vụ” ở xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Thái Bình giai đoạn 2023-2025.

                                                    Thu Thủy