Thứ 5, 02/05/2024, 09:53[GMT+7]

Chương trình “Đêm hội trăng Rằm” cho thiếu nhi

Thứ 6, 22/09/2023 | 21:58:01
5,054 lượt xem
Hòa cùng không khí của thiếu nhi cả nước vui đón tết Trung thu, tối ngày 22/9, tại Trường Tiểu học Lý Tự Trọng, phường Bồ Xuyên (thành phố Thái Bình) tổ chức chương trình "Đêm hội trăng Rằm”.

HIệu trưởng Trường Tiểu học Lý Tự Trọng trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình "Đêm hội trăng Rằm" nhằm mang tới cho các em học sinh 3 cấp học: mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn phường một mùa Trung thu đầm ấm, hạnh phúc và nhiều niềm vui. Tham gia chương trình, các em thiếu nhi đã được hòa mình vào không khí tưng bừng, náo nhiệt của ngày tết Trung thu cổ truyền; được tìm hiểu về sự tích chị Hằng, chú Cuội, nguồn gốc của tết Trung thu; thưởng thức các tiết mục múa lân, múa hát tập thể…

Tiết mục chú Cuội chơi trăng.

Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực trong công tác chăm sóc và giáo dục trẻ em của cấp ủy, chính quyền địa phương, qua đó tạo điều kiện để các em được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí lành mạnh, bổ ích, tạo động lực để các em vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Nhân dịp này, phường đã trao 15 suất quà ( mỗi suất trị giá 300.000 đồng) cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và 600 suất quà cho các em học sinh.

Minh Nguyệt

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày