Thứ 7, 27/04/2024, 16:24[GMT+7]

Liên hoan “Dân vận khéo” tỉnh Thái Bình năm 2023

Thứ 4, 04/10/2023 | 16:35:38
16,667 lượt xem
Sáng ngày 4/10, tại hội trường Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Ban Chỉ đạo phong trào thi đua “Dân vận khéo” tỉnh tổ chức liên hoan “Dân vận khéo” tỉnh Thái Bình năm 2023.

Các đồng chí: Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Giang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy trao giải Nhất cho đội thành phố Thái Bình.

Video: 041023-_d%C3%A2n_v%E1%BA%ADn_kh%C3%A9o.mp4?_t=1696426666

 

Tới dự có đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo phong trào thi đua “Dân vận khéo” tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo UBND tỉnh, các sở, ban, ngành, MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội cấp tỉnh; thường trực các huyện ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy.

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên Báo Thái Bình điện tử, fanpage Báo Thái Bình điện tử, các hạ tầng số của Báo Thái Bình, “Sổ tay đảng viên điện tử” tỉnh Thái Bình và được tiếp sóng trên các trang thông tin điện tử, fanpage của MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng liên hoan.

Phát biểu khai mạc, đồng chí Nguyễn Văn Giang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức liên hoan “Dân vận khéo” tỉnh năm 2023 khẳng định: Trong những năm qua, phong trào thi đua “Dân vận khéo” được các cấp, các ngành trong tỉnh quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và đạt được nhiều kết quả tích cực. Việc triển khai thực hiện phong trào thi đua "Dân vận khéo" từng bước trở thành việc làm thường xuyên của mỗi tổ chức, cá nhân. Qua phong trào đã xuất hiện nhiều mô hình, điển hình “Dân vận khéo” trên tất cả các lĩnh vực và có sức lan tỏa sâu rộng trong đời sống xã hội. 

Đồng chí nhấn mạnh: Liên hoan “Dân vận khéo” là dịp để tuyên truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp ủy, chính quyền, cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên, các tầng lớp nhân dân về vị trí, vai trò công tác dân vận; lan tỏa những mô hình, điển hình “Dân vận khéo” ở các cơ sở; tạo diễn đàn trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, chia sẻ cách làm hay, sáng tạo về công tác dân vận và “Dân vận khéo”. Từ đó nâng cao hơn nữa chất lượng phong trào thi đua “Dân vận khéo”, đưa phong trào thi đua đi vào chiều sâu, hiệu quả, thiết thực, góp phần đắc lực vào việc triển khai thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của tỉnh.

Tham dự liên hoan có 13 đội đến từ 8 huyện, thành phố và 5 đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy. Với sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng từ nội dung kịch bản đến đạo cụ, trang phục, 13 đội đã cống hiến các tiểu phẩm vô cùng đặc sắc, hấp dẫn. Nội dung các tiểu phẩm phong phú, đa dạng với nhiều lĩnh vực và hình thức thể hiện, song điểm chung là đều xuất phát từ thực tiễn ở cơ sở, là các mô hình, điển hình “Dân vận khéo” tiêu biểu đã được các địa phương, đơn vị triển khai thực hiện đạt hiệu quả tích cực, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng thời gian qua. 

Kết thúc liên hoan, Ban Tổ chức liên hoan đã trao 1 giải nhất cho đội thành phố Thái Bình với tiểu phẩm chèo “Đồng thuận”; 3 giải nhì cho các đội: huyện Quỳnh Phụ, huyện Kiến Xương và Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh; đồng thời trao 3 giải ba và 6 giải khuyến khích cho các đội còn lại tham gia liên hoan.

Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy khen thưởng các mô hình, điển hình Dân vận khéo năm 2023. 

Nhân dịp này, Ban Dân vận Tỉnh ủy đã biểu dương, khen thưởng 27 tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong phong trào thi đua “Dân vận khéo” năm 2023.

Một số hình ảnh tại liên hoan:

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao giải nhì cho các đội tham dự liên hoan. Ban tổ chức trao giải ba cho các đội tham dự liên hoan. 

Ban tổ chức trao giải khuyến khích cho các đội tham dự liên hoan. 

Tiểu phẩm đạt giải nhất liên hoan.

Tiết mục tham dự liên hoan của đội Công an tỉnh.  

Tiết mục tham dự liên hoan của đội Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh.  

Tiết mục tham dự liên hoan của đội huyện Kiến Xương. 


Đào Quyên

Ảnh: Trịnh Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày