Chủ nhật, 28/04/2024, 19:22[GMT+7]

Công an huyện Tiền Hải: Tuyên truyền, thực hành kỹ năng chữa cháy và thoát nạn cho học sinh

Thứ 6, 06/10/2023 | 16:15:16
4,484 lượt xem
Sáng ngày 6/10, Công an huyện Tiền Hải phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức tuyên truyền, thực hành kỹ năng chữa cháy và thoát nạn cho các em học sinh Trường THCS Bùi Viện, xã An Ninh.

Học sinh Trường THCS Bùi Viện được tuyên truyền các biện pháp phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.

Thầy cô giáo và 471 em học sinh Trường THCS Bùi Viện được phổ biến những nội dung cơ bản về các quy định phòng cháy, chữa cháy, biện pháp phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ; quy trình xử lý khi có sự cố cháy xảy ra. Các thầy cô được khuyến cáo nguy cơ cháy, nổ có thể xảy ra trong trường học, các biện pháp phòng ngừa cháy, nổ; cách sử dụng bình chữa cháy các loại khi có đám cháy xảy ra; cách cứu người bị nạn ra khỏi đám cháy và đặc biệt là cách thoát nạn khi có cháy xảy ra. Ngoài ra, các em học sinh còn được tham gia nội dung thực hành kỹ năng tự thoát nạn trong đám cháy có nhiều khói, khí độc ở nhà cao tầng, cách thoát nạn bằng thang dây; sử dụng bình chữa cháy để xử lý, dập tắt đám cháy xăng dầu, chập điện cháy pin xe điện, khí gas…

Học sinh Trường THCS Bùi Viện thực hành sử dụng dây thoát hiểm ở nhà cao tầng khi có đám cháy xảy ra.Học sinh thực hành sử dụng bình chữa cháy khi có đám cháy xảy ra. 

Mạnh Thắng

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày