Thứ 4, 01/05/2024, 05:12[GMT+7]

Khai mạc giải bóng chuyền lễ hội truyền thống đền Đồng Bằng

Thứ 6, 06/10/2023 | 19:37:58
3,631 lượt xem
Nằm trong chuỗi các hoạt động văn hóa, thể thao tại lễ hội truyền thống đền Đồng Bằng, xã An Lễ (Quỳnh Phụ) năm 2023, ngày 6/10, ban tổ chức lễ hội tổ chức khai mạc giải bóng chuyền và trao giải cho các đội tham gia.

Đội An Vinh và Quỳnh Minh thi đấu tranh chức vô địch.

Giải bóng chuyền năm nay có sự tham gia của 4 đội, gồm 3 đội đến từ các xã: An Lễ, An Vinh, Quỳnh Minh của huyện Quỳnh Phụ và đội khách mời đến từ xã Hưng Nhân, huyện Vĩnh Bảo, thành phố Hải Phòng. Các đội được chia làm 2 bảng, thi đấu loại trực tiếp chọn 2 đội vào chung kết. Sau 1 ngày thi đấu căng thẳng, hấp dẫn, với trình độ chuyên môn vượt trội, 2 đội Quỳnh Minh và An Vinh đã lọt vào trận chung kết. Trong trận chung kết, bằng chiến thuật hợp lý đội bóng chuyền đến từ xã An Vinh đã giành chức vô địch.

Đông đảo khán giả đến cổ vũ, theo dõi các trận đấu.

Giải bóng chuyền là một trong những hoạt động sôi nổi tại lễ hội truyền thống đền Đồng Bằng. Thông qua giải đấu tạo không khí sôi nổi cho lễ hội, thu hút đông đảo du khách thập phương, qua đó đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khỏe, tạo sân chơi bổ ích trong các tầng lớp nhân dân.

Nguyễn Cường