Thứ 5, 02/05/2024, 17:18[GMT+7]

Giải thể thao chào mừng ngày truyền thống các cơ quan chuyên trách tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy

Thứ 7, 14/10/2023 | 16:04:41
9,159 lượt xem
Sáng ngày 14/10, tại trụ sở Tỉnh ủy diễn ra giải thể thao chào mừng ngày truyền thống các cơ quan chuyên trách tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy. Tới dự lễ khai mạc có các đồng chí: Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, trưởng các ban Đảng.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dự giải thể thao.

Video: 141023-the_thao_cac_co_quan_tham_muu_giup_viec_tinh_uy.mp4?_t=1697286507

 

Giải đấu năm nay quy tụ gần 100 vận động viên là cán bộ, công chức, người lao động đến từ các đơn vị: Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Nội chính Tỉnh ủy, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy. Các vận động viên thi đấu ở các nội dung: cờ tướng, bóng bàn, cầu lông, kéo co. Với tinh thần thi đấu hết mình, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận đấu đầy kịch tính và đẹp mắt.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải đấu.

Các đồng chí: Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh;Hoàng Thái Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội tham gia.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh giao lưu môn cầu lông.

Giải đấu được tổ chức hàng năm nhằm tạo sân chơi lành mạnh, thúc đẩy phong trào thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe trong cán bộ, công chức, người lao động các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy. Đây cũng là dịp để khích lệ cán bộ công chức, người lao động các cơ quan giao lưu, tăng cường mối đoàn kết, tạo động lực góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị.

Các vận động viên tham dự giải đấu.

Các trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn.

Nguyễn Triệu