Thứ 7, 27/04/2024, 15:59[GMT+7]

Liên hoan các đội tuyên truyền măng non về tìm hiểu Luật Trẻ em

Thứ 5, 09/11/2023 | 15:42:41
3,024 lượt xem
Sáng ngày 9/11, Liên đội Trường Tiểu học Hoàng Diệu tổ chức liên hoan các đội tuyên truyền măng non về tìm hiểu Luật Trẻ em. Đây là đơn vị được Tỉnh đoàn - Hội đồng Đội tỉnh, Thành đoàn - Hội đồng Đội thành phố Thái Bình chọn làm điểm.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn - Hội đồng Đội tỉnh trao công trình măng non cho Liên đội Trường Tiểu học Hoàng Diệu.

Liên hoan các đội tuyên truyền măng non gồm 3 phần thi: Chào hỏi, kiến thức và hùng biện. Các phần thi là cơ hội để các đội tuyên truyền măng non thể hiện kỹ năng, hiểu biết của mình về Luật Trẻ em như: quyền của trẻ em; nguyên tắc, biện pháp bảo đảm thực hiện quyền trẻ em; trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, cơ sở giáo dục, gia đình, cá nhân trong việc thực hiện quyền của trẻ em.

Các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhận quà của Tỉnh đoàn - Hội đồng Đội tỉnh. 

Các đội tham gia liên hoan nhận quà từ Thành đoàn - Hội đồng Đội thành phố Thái Bình. 

Tại liên hoan, Tỉnh đoàn - Hội đồng Đội tỉnh đã trao công trình măng non cho Liên đội Trường Tiểu học Hoàng Diệu, tặng quà 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; Thành đoàn - Hội đồng Đội thành phố tặng quà cho các đội tham gia liên hoan.

Phần chào hỏi của một đội tuyên truyền măng non tham gia liên hoan. 

Đây là dịp để tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức của các cấp bộ đoàn, đội, các em thiếu nhi và toàn xã hội về các quyền, bổn phận của trẻ em; nâng cao hiệu quả hoạt động của các đội tuyên truyền măng non tại cơ sở, để mỗi thiếu nhi sẽ là một tuyên truyền viên về Luật Trẻ em.

Xuân Phương

 


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày