Chủ nhật, 28/04/2024, 11:36[GMT+7]

Bế giảng các lớp bồi dưỡng cho cán bộ lãnh đạo, quản lý các sở, ban, ngành, địa phương

Thứ 3, 16/01/2024 | 18:14:53
4,058 lượt xem
Chiều ngày 16/1, Sở Nội vụ phối hợp với Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng đối với công chức ngạch chuyên viên cao cấp và tương đương; lớp bồi dưỡng đối với lãnh đạo, quản lý cấp sở và tương đương; lớp bồi dưỡng đối với lãnh đạo, quản lý cấp huyện và tương đương năm 2023.

Lãnh đạo Ban Quản lý bồi dưỡng, Học viện Hành chính Quốc gia trao giấy khen của Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia cho các học viên có thành tích xuất sắc.

Tham gia các lớp bồi dưỡng có 82 học viên là cán bộ, công chức, viên chức đang công tác trong tỉnh. Các học viên được bổ sung và nâng cao kiến thức quản lý nhà nước và phát triển kỹ năng tương ứng trong thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn được giao. Ngoài các chuyên đề học tập, nghiên cứu trên lớp, học viên còn được tham gia hoạt động nghiên cứu thực tế. Kết thúc các khóa bồi dưỡng, 82 học viên được cấp chứng chỉ hoàn thành chương trình bồi dưỡng; 13 học viên có thành tích xuất sắc được nhận giấy khen của Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia.

Lãnh đạo Ban Quản lý bồi dưỡng, Học viện Hành chính Quốc gia trao chứng chỉ cho các học viên lớp bồi dưỡng đối với lãnh đạo, quản lý cấp sở và tương đương.Lãnh đạo Ban Quản lý bồi dưỡng, Học viện Hành chính Quốc gia trao chứng chỉ cho các học viên lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp và tương đương.  

Việc tổ chức các lớp bồi dưỡng nhằm góp phần chuẩn hóa đội ngũ cán bộ theo tiêu chuẩn ngạch công chức và tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo, quản lý. Nâng cao kiến thức, kỹ năng lãnh đạo, quản lý, năng lực thực tiễn đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ tham mưu, quản lý, điều hành và thực thi công vụ của lãnh đạo cấp sở, cấp huyện và tương đương. Đồng thời, bổ sung, cập nhật kiến thức cần thiết, hiện đại và thực tiễn về lãnh đạo, quản lý cho các đồng chí lãnh đạo cấp sở, cấp huyện và tương đương để hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao đáp ứng yêu cầu vị trí việc làm, tiêu chuẩn chức danh của cán bộ, công chức trong hệ thống chính trị.

Đào Quyên