Thứ 3, 02/07/2024, 14:03[GMT+7]

Ngọc Oanh đoạt giải 3 Siêu mẫu Châu Á Thái Bình Dương

Thứ 5, 06/09/2012 | 09:38:42
1,963 lượt xem
Sau khi chiến thắng tại 2 giải thưởng phụ quan trọng, siêu mẫu Ngọc Oanh đã giành được vị trí thứ 3 chung cuộc.

Ngọc Oanh giành vị trí thứ 3 chung cuộc

Đêm chung kết cuộc thi Siêu mẫu Châu Á Thái Bình Dương diễn ra tối 5/9 tại Bangkok (Thái Lan). Người đẹp đoạt giải thưởng cao nhất của cuộc thi này với danh hiệu Miss super model là thí sinh Nam Phi. Vị trí thứ 2 dành cho người đẹp Bồ Đào Nha. Dù chiến thắng tại 2 giải phụ quan trọng nhưng Ngọc Oanh chỉ dành được vị trí thứ 3. Người đẹp Newzealand đứng vị trí thứ 4 và vị trí thứ 5 thuộc về nhan sắc Trung Hoa.

Top 5 Siêu mẫu Châu Á - Thái Bình Dương cùng người đứng đầu cuộc thi năm ngoái

Ngọc Oanh tại đêm chung kết

Đây quả là điều tiếc nuối vì Ngọc Oanh vẫn được ban giám khảo đánh giá cao trong các vòng thi. Trước đó, ngày 30/08, Ngọc Oanh đã đoạt được giải Người đẹp áo tắm. Với màn catwalk tự tin cùng hình thể chuẩn nên Ngọc Oanh đã giành chiến thắng với giải thưởng Người đẹp áo tắm - Super Model International Swim Wear một cách thuyết phục.

   Ngọc Oanh tại phần thi Bikini

Tiếp đó, trong một sự kiện tại Pattaya – một thành phố biển nổi tiếng của Thái Lan, Ban tổ chức cuộc thi đã chính thức công bố đại diện Việt Nam, người mẫu Ngọc Oanh được khán giả yêu thích và bình chọn nhiều nhất sau khi cuộc bình chọn trên mạng kết thúc. Theo đó, Ngọc Oanh đã đoạt được giải thưởng Siêu mẫu được yêu thích nhất, giải thưởng mang tên “Miss Popular Vote 2012”. 

Năm nay, sân khấu chung kết được tổ chức ở một Rạp chiếu phim lớn tại Bangkok có sức chứa khoảng 600 khách./.

Theo VOV

 

  • Từ khóa