Thứ 7, 20/04/2024, 21:15[GMT+7]

Hơn 400 học sinh tham gia chương trình đọc sách tại xe thư viện lưu động

Thứ 4, 28/04/2021 | 16:44:21
2,925 lượt xem
Chiều ngày 28/4, Thư viện tỉnh phối hợp với Trung tâm Văn hóa Thể thao huyện Kiến Xương và Trường Tiểu học và THCS Minh Hưng xã Minh Quang (Kiến Xương) tổ chức chương trình đọc sách tại xe thư viện lưu động. Hơn 400 học sinh của Trường Tiểu học và THCS Minh Hưng tham gia chương trình.

Hơn 400 học sinh của trường tiểu học và THCS Minh Hưng tham gia ngày hội đọc sách.

Tại buổi phục vụ lưu động, các thầy cô giáo và các em học sinh Trường Tiểu học và THCS Minh Hưng đã được cán bộ Thư viện tỉnh giới thiệu mô hình xe ô tô thư viện lưu động, các dịch vụ hiện có trên xe và đặc biệt là các em được tiếp cận với những cuốn sách hay, bổ ích về các môn học và cuộc sống.

Sau giờ đọc sách tập trung, các em được tham gia các hoạt động bổ trợ kiến thức như kể chuyện theo sách; đọc to, nghe chung; trả lời các câu hỏi trắc nghiệm kiến thức về kỹ năng sống bậc tiểu học.

Thông qua mô hình đọc sách tại xe thư viện lưu động tạo ra sân chơi bổ ích, góp phần phát triển văn hóa đọc trong học sinh; tạo điều kiện cho học sinh tiếp cận với nhiều đầu sách mới, tích luỹ kiến thức phục vụ cho việc học tập.

Vũ Đông
(Đài TT-TH Kiến Xương)


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày