Thứ 6, 26/04/2024, 09:31[GMT+7]

Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Hưng Hà: Tổ chức hội thi kéo co năm 2023 tại đền Trần

Thứ 2, 06/02/2023 | 18:47:00
6,866 lượt xem
Trong khuôn khổ lễ hội truyền thống đền Trần, xã Tiến Đức (Hưng Hà), chiều ngày 6/2, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Hưng Hà phối hợp với Trung tâm Văn hóa, Thể thao huyện tổ chức hội thi kéo co nữ năm 2023.

Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh tặng hoa động viên hội thi.

Tham dự hội thi có 35 đội của 35 xã, thị trấn, mỗi đội có 10 vận động viên. Với tinh thần thể thao “Đoàn kết - Trung thực - Tiến bộ”, các đội đã cống hiến cho khán giả những màn thi đấu cam go, kịch tính, thu hút đông đảo người dân và du khách thập phương đến xem.

Ban tổ chức trao giải nhất, nhì cho đội Hội LHPN xã Duyên Hải và Bắc Sơn.Ban tổ chức trao giải ba cho đội Hội LHPN xã Tiến Đức và Canh Tân.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Hội LHPN xã Duyên Hải; giải nhì cho Hội LHPN xã Bắc Sơn; giải ba cho Hội LHPN xã Tiến Đức và xã Canh Tân.

Hội thi là cơ hội để các đội giao lưu, học hỏi, rèn luyện kỹ năng thi đấu, từ đó khuyến khích phong trào thể thao cơ sở phát triển mạnh mẽ. Đây cũng là một trong những hoạt động hướng đến kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3) và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng của Hội LHPN huyện Hưng Hà.

Các đội  cống hiến cho khán giả trận thi đấu hấp dẫn.Các trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn với sự cố gắng hết mình của các vận động viên và sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Thanh Thuỷ 

 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày