Chủ nhật, 05/05/2024, 11:59[GMT+7]

LHP quốc tế VN 2010: Sự kiện thảm đỏ - Náo nức và náo loạn

Thứ 4, 20/10/2010 | 09:11:21
2,018 lượt xem
Các fan hò hét đến khản cổ tên của các ngôi sao mà mình thần tượng. Lòng mến mộ nhiệt thành khiến các ngôi sao cảm động, vừa đi trên thảm đỏ, các sao vừa hôn gió, vừa ký tặng mỏi tay...

Trương Gia Huy tham gia sự kiện thảm đỏ

Là một trong những hoạt động quan trọng của LHP quốc tế VN lần thứ nhất, sự kiện thảm đỏ đã diễn ra trong không khí tưng bừng, náo nhiệt.

Đây là buổi giao lưu giữa diễn viên trong, ngoài nước với khán giả hâm mộ có quy mô lớn nhất trong khuôn khổ liên hoan phim. 15h chiều, các ngôi sao đã có mặt đông đủ tại quảng trường nhà hát Lớn với phục trang sang trọng, trang điểm cầu kỳ, nụ cười rạng rỡ, sẵn sàng xuất hiện đẹp nhất trước mắt người hâm mộ.

Đỗ Hải Yến gợi cảm với một chiếc váy ngắn, Ngô Thanh Vân lịch lãm như thường lệ, Tăng Thanh Hà tươi tắn, Trương Ngọc Ánh sang trọng, Johnny Trí Nguyễn bảnh bao, Ngô Ngạn Tổ thân thiện... Mỗi ngôi sao xuất hiện với một dáng vẻ, nhưng ai nấy đều rạng rỡ. 

LHP quoc te VN 2010 Su kien tham do Nao nuc va nao loan
Các sao được fans đón chào nồng nhiệt

Hiếm khi được tận mắt nhìn ngắm những thần tượng “bằng da, bằng thịt”, fans hâm mộ hò hét đến khản cổ tên của thần tượng, chen lấn xô đẩy để được nắm tay, được xin chữ ký, thậm chí chỉ cần được... chạm vào thần tượng. Lòng mến mộ nhiệt thành của người hâm mộ khiến các ngôi sao cảm động, vừa đi trên thảm đỏ, các sao vừa hôn gió, vừa ký tặng mỏi tay...

Những buổi giao lưu sẽ kéo gần khoảng cách giữa các nhà làm phim và khán giả. Tuy nhiên. buổi giao lưu chiều qua, 19/10 đã không được tổ chức chu đáo, chưa đủ tầm với một LHP quốc tế. Sau sự kiện thảm đỏ, các ngôi sao điện ảnh được dẫn vào khán phòng trong nhà hát Lớn. Vì không có kịch bản dẫn dắt, tất cả các ngôi sao chỉ biết ngồi trên ghế nhìn nhau... mỉm cười.

Khi phóng viên, fans hâm mộ tràn lên khán phòng, khung cảnh trở nên hỗn loạn. Các ngôi sao ngơ ngác hỏi nhau “Chỉ thế này thôi à?”, “Về thôi chứ ở đây làm gì nhỉ?”... Diễn viên Trương Ngọc Ánh bày tỏ “Tôi được giao nhiệm vụ trò chuyện với đoàn làm phim Mỹ. Chúng tôi trò chuyện xong rồi. Giờ không biết làm gì. Chắc là về thôi”. 

LHP quoc te VN 2010 Su kien tham do Nao nuc va nao loan



LHP quoc te VN 2010 Su kien tham do Nao nuc va nao loan

Chính các ngôi sao cũng không ngờ, chương trình chỉ có duy nhất một nội dung là "diễu hành" qua thảm đỏ!

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày