Thứ 6, 26/07/2024, 12:26[GMT+7]

Cuộc thi nhảy quốc tế Break The Floor đến Việt Nam

Thứ 5, 12/01/2017 | 14:50:27
725 lượt xem
Sáng 11/1, Công ty Greenhat đã chính thức khởi động cuộc thi Breakdance - Break the floor để tìm kiếm đội vô địch châu Á tham gia thi đấu tại đấu trường thế giới vào tháng 3-2017 tại Pháp.

B-Boy Pocket - đã xuất hiện với màn trình diễn “hớp hồn” người xem.

Break the floor là một cuộc thi breakdance quốc tế được tổ chức hai năm một lần tại Cannes (Pháp) từ 2008.

Mong muốn phát triển loại hình nhảy Breakdance/HipHop tại Việt Nam và tạo cơ hội cho các bạn trẻ được cọ xát với các đội nhảy hàng đầu thế giới, Greenhat đã đưa format của Break the floor về Việt Nam với cuộc thi “Break The Floor Asia 2017”- vòng chung kết trong khu vực châu Á với mục đích để tìm kiếm đội vô địch tham dự vòng đấu quốc tế tại Pháp.

Ngay tại buổi khởi động, ban tổ chức cho hay đã nhận được đăng ký tham dự của hơn 20 đội Việt Nam và bốn đội nước ngoài, gồm: Gamblerz (Hàn Quốc), Found Nation (Nhật Bản), Boyz In The Hood (Đài Loan) và Soulmatez Crew (Nepal).

Ban tổ chức cũng hi vọng sẽ thu hút được thêm 60 đến 80 đội trong khu vực châu Á tham gia thi đấu ở vòng thi này. Các đội sẽ thi đấu vòng loại ngày 25-2 để chọn ra 16 đội vào vòng chung kết.

Đêm chung kết bằng hình thức thi đấu loại trực tiếp sẽ diễn ra vào tối 25/2 với ban giám khảo là ba nhân vật đình đám của làng hip-hop thế giới: B-Boy Pocket (Hàn Quốc), B-Boy Junior (Pháp) và B-Boy Kazuhiro (Nhật Bản).

Đội thắng giải ngoài phần thưởng trị giá 1000 đô la Mỹ còn được đài thọ toàn bộ chuyến đi sang Pháp dự vòng thi thế giới của Break the floor vào tháng 3.

Theo thanhnien.com.vn

  • Từ khóa