Thứ 5, 02/05/2024, 16:26[GMT+7]

CNN ngợi khen vịnh Hạ Long là thiên đường nhiệt đới

Thứ 4, 18/04/2012 | 08:00:29
1,817 lượt xem
Ngày 16-4, hãng thông tấn CNN (Mỹ) đã ca ngợi vịnh Hạ Long của Việt Nam là một trong năm thiên đường đảo nhiệt đới của châu Á, với cảnh “hoàng hôn huyền diệu” và những hang động đá vôi đầy bí ẩn.

Hình ảnh về vịnh Hạ Long được đăng tải trên CNN

Để đưa ra đánh giá chân thực về các địa điểm du lịch ven biển đẹp nhất châu Á, CNN đã phỏng vấn Herman Ho, Giám đốc quản lý của Boat Asia 2012 và Stuart McDonald, người sáng lập và Tổng biên tập của website du lịch châu Á travelfish.org.

Theo ông Stuart McDonald, vịnh Hạ Long là một trong những địa điểm du lịch bằng thuyền tuyệt vời nhất trên thế giới. Khám phá những hang động đá vôi đầy bí ẩn trên các đảo lớn và ngắm “hoàng hôn huyền diệu” trên vịnh Hạ Long là hai trải nghiệm mà du khách không thể bỏ qua khi đến danh thắng này.

Còn CNN thì đánh giá, với lợi thế là một quần đảo với khoảng hai nghìn đảo lớn nhỏ nằm trải dài trên diện tích 1.500 km2, vịnh Hạ Long tạo ra một không gian du ngoạn bằng thuyền an toàn dành riêng cho du khách. Bên cạnh đó, mặt nước phẳng lặng quanh năm trong vịnh lại bảo đảm cho du khách những chuyến đi bơi đầy thú vị.

Ngoài vịnh Hạ Long của Việt Nam, một số danh thắng khác tại châu Á cũng được CNN ca ngợi đó là quần đảo Similan và đảo Koh Chang (Thái Lan), quần đảo Anambas (Indonesia) và Langkawi (Malaysia).

Nguồn CNN

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày