Thứ 7, 03/08/2024, 03:24[GMT+7]

Tham quan các mô hình sản xuất OCOP tại huyện Tiền Hải

Thứ 6, 02/08/2024 | 18:25:47
627 lượt xem
Chiều ngày 2/8, Hội OCOP huyện Tiền Hải tổ chức tham quan các mô hình sản xuất sản phẩm OCOP tiêu biểu trên địa bàn huyện.

Các đại biểu tham quan sản phẩm OCOP của Công ty sản phẩm Ngọc Minh (Nam Thịnh).

Tham dự có lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Hội Nông dân, Liên minh HTX, Hội Làm vườn, Hiệp hội Gia cầm và Trang trại nông nghiệp tỉnh.

Đoàn đã đến thăm các mô hình sản xuất OCOP trên địa bàn huyện như: trang trại gà Tuấn Hưng (Vũ Lăng), trại ếch Giáp Dung (Đông Hoàng), Công ty Nước mắm Tiền Châu (Nam Cường), Công ty Hải sản Ngọc Minh (Nam Thịnh)… Đây đều là các mô hình sản xuất tiêu biểu có sản phẩm OCOP đạt 3 sao, 4 sao cấp tỉnh.

Các đại biểu tham quan gian trưng bày sản phẩm của Hội OCOP Tiền Hải. 

Thông qua buổi tham quan, Hội OCOP Tiền Hải mong muốn các tổ chức hội, cơ quan nhà nước giúp đỡ, tạo điều kiện về cơ chế, chính sách để các hội viên có thể kết nối, hợp tác liên kết trong sản xuất và tiêu thụ sản phẩm với nhiều tổ chức, đơn vị trong và ngoài tỉnh.

Hiện nay, huyện Tiền Hải có 42 sản phẩm OCOP của 26 chủ thể ở 18 xã được nhận diện thương hiệu “nông sản 14/10”, trong đó có 4 sản phẩm đạt OCOP 4 sao, còn lại là các sản phẩm 3 sao. Các sản phẩm OCOP thuộc nhiều lĩnh vực sản xuất khác nhau, từ nông sản đến các sản phẩm dược liệu, sản phẩm thủ công.

Trần Tuấn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày