Thứ 2, 29/04/2024, 00:07[GMT+7]

Học viện Golf IGA - Đơn vị hàng đầu đào tạo golf theo tiêu chuẩn quốc tế

Thứ 2, 13/06/2022 | 16:03:49
2,046 lượt xem
Học viện Golf Quốc tế IGA ra đời với mục tiêu trở thành học viện đào tạo golf quốc tế hàng đầu tại Việt Nam, mang đến cho ngành golf những bước chuyển biến vượt trội. Trong suốt 6 năm hình thành và phát triển, Học viện Golf IGA đã tạo ra nhiều dấu ấn nổi bật trong việc huấn luyện đào tạo golf nhằm hình thành thế hệ golfer chuyên nghiệp, tiềm năng. Bên cạnh đó, IGA cũng xây dựng thành công đa dạng các khóa đào tạo golf, phù hợp với mọi lứa tuổi nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường hiện hiện nay.

Học viện IGA - đơn vị đào tạo golf đạt chuẩn quốc tế tại Việt Nam.

Học viện IGA - Đơn vị hàng đầu tạo tạo golf chuẩn quốc tế

Với mong muốn mang đến cho golfer Việt môi trường đào tạo golf đạt chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam, học viện IGA đã và đang cố gắng xây dựng những giá trị tốt nhất cho học viên. Chính vì lý do này, ngay sau khi thành lập, ra mắt khóa học đầu tiên, học viện IGA đã nhận được sự quan tâm của hàng nghìn golfer đang tìm kiếm môi trường đào tạo đạt chuẩn quốc tế. 

Không làm phụ lòng golfer, Học viện IGA phát triển mạnh mẽ với quy mô đào tạo cũng như chất lượng đầu ra luôn được đánh giá cao. Với đội ngũ huấn luyện viên 100% là nước ngoài có chứng chỉ đào tạo golf PGA (Chứng chỉ từ hiệp hội golf chuyên nghiệp Hoa kì) và trình độ chuyên môn cao đã giúp học viện IGA luôn đảm bảo chất lượng đào tạo golf tốt nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ HLV đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo golf và đã từng thi đấu rất nhiều giải đấu lớn. Với kinh nghiệm thực tế phong phú, chắc chắn các HLV tại Học viện IGA sẽ mang đến cho người học những kiến thức và trải nghiệm tốt nhất.

Là đối tác chiến lược duy nhất của Học viện Golf GTS Hàn Quốc (Học viện đào tạo golf công nghệ cao số 1 tại Hàn Quốc hiện nay), Học viện IGA đảm bảo 100% giáo trình đào tạo được biên soạn trực tiếp từ những chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc và chuẩn theo chương trình đào tạo golf Quốc tế.

>>> XEM THÊM: IGA - Học viện đầu tiên tại Việt Nam đảm bảo 100% đội ngũ HUẤN LUYỆN VIÊN GOLF là người nước ngoài 

Học viện IGA đối tác chiến lược duy nhất tại của học viện Golf GTS Seoul.

Nhằm đáp ứng nhu cầu học viên cũng như đảm bảo quá trình đào tạo golf đặt kết quả tốt nhất. Các HLV của Học viện IGA sẽ là người trực tiếp biên soạn giáo trình cá nhân hóa cho từng học viên sau khi thực hiện buổi test năng lực. Đây là ưu điểm lớn nhất và hiệu quả nhất trong việc đào tạo golf mà IGA đang áp dụng. Theo đó, tất cả học viên khi tham gia khóa học của IGA đều được thiết kế giáo trình riêng phù hợp với năng lực và thể lực của mình.

Song song với việc đảm bảo chất lượng đào tạo, Học viện IGA cũng chú trọng phương pháp và hình thức đào tạo. Khi tham gia các khóa học golf của IGA, học viên được trải nghiệm hệ thống phòng golf 3D chất lượng nhất hiện nay. Cùng với đó là những buổi tập luyện trên hệ thống sân tập golf ngoài trời đảm bảo đầy đủ yếu tố và điều kiện để học viên có thể phát huy năng lực tối đa. Kết hợp linh hoạt giữa việc tập luyện giữa phòng golf 3D và sân tập ngoài trời vừa giúp người học có được những trải nghiệm thú vị, vừa đặt kết quả tối đa chính là hướng đào tạo mà IGA đang áp dụng. 

Đa dạng các khóa học cho mọi lứa tuổi, trình độ khác nhau

Với mong muốn đem đến những trải nghiệm, khóa đào tạo golf chất lượng nhất, IGA đã xây dựng đa dạng các khóa học, phù hợp mọi lứa tuổi. Điểm đặc biệt của các khóa học đó là đều được thiết kế, đáp ứng theo nhu cầu và thể lực của từng học viên. Điều này nhằm đảm bảo quá trình đào tạo diễn ra tốt nhất và đặt kết quả tuyệt đối.

Học viện IGA đã giúp nhiều golfer trở thành những golfer chuyên nghiệp.

Hiện tại, học viện IGA đang có đa dạng nhiều khóa học từ cá nhân cho đến khóa học dành riêng cho trẻ em hay phụ nữ. 

Cụ thể các khóa học tại IGA gồm có:

  • Khóa học cá nhân: Đây là khóa học được nhiều golfer lựa chọn nhất. Khóa học cá nhân được triển khai và phân chia theo từng cấp độ từ cơ bản đến nâng cao để phù hợp với năng lực hiện tại từng người. 
  • Khóa học trẻ em: Đây là khóa học phù hợp với những bạn trẻ ở độ tuổi từ 6 đến 12 tuổi. Khóa học được thiết lập giáo trình riêng biệt với phương pháp đào tạo “Học mà chơi, chơi mà học” nhằm thúc đẩy tinh thần trẻ em và giúp các em yêu thích bộ môn thể thao này hơn.
  • Khóa học dành riêng phụ nữ: Thông thường lực đánh và khả năng chơi golf của chị em phụ nữ khác biệt khá lớn so với nam giới. Chính vì vậy, khóa học dành riêng cho phụ nữ giúp chị em nhanh chóng đặt kết quả tập luyện tốt nhất thông qua bộ giáo trình cá nhân hóa của học viện IGA. 
  • Khóa học nhóm: Với những gia đình, nhóm bạn bè cùng có nhu cầu tìm hiểu về bộ môn thể thao golf thì khóa học nhóm sẽ là lựa chọn tối ưu vừa giúp tiết kiệm chi phí học golf lại vừa gắn kết và thúc đẩy nhau cùng phát triển, tập luyện. 

Có thể thấy với sự đa dạng về các khóa đào tạo golf cùng với chất lượng đào tạo đi kèm học viện IGA luôn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều golfer hiện nay tại thị trường Việt Nam. 

Độc giả quan tâm đến các khóa học golf tại Học viện IGA vui lòng liên hệ: 

HỌC VIÊN ĐÀO TẠO GOLF QUỐC TẾ IGA 

  • Địa chỉ: 112 lô TT3, Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Website: https://hocviengolfiga.com/
  • Hotline: 0862.454.866

>> XEM THÊM: Các KHÓA HỌC GOLF từ cơ bản đến chuyên nghiệp tại học viện IGA