Thứ 4, 24/07/2024, 21:21[GMT+7]

Đại diện Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tại Thái Bình: Dâng hương tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh và thăm, tặng quà người có công

Thứ 4, 24/07/2024 | 19:06:24
396 lượt xem
Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), chiều ngày 24/7, đại diện Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tại Thái Bình đã tổ chức dâng hương, viếng các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh; thăm, tặng quà thương binh, bệnh binh tại Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công tỉnh Thái Bình (xã Minh Quang, huyện Vũ Thư) và Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng cho người tâm thần (xã Đông Kinh, huyện Đông Hưng).

Đại diện Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tại Thái Bình dâng hương, dâng hoa tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh.

Tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh, trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, đại diện cán bộ ngành ngân hàng nguyện phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương, giáo dục các thế hệ con cháu ra sức học tập, rèn luyện, đồng thời tích cực phát động các phong trào thi đua trong toàn ngành nhằm hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, từ đó góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.

Đại diện Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tại Thái Bình tặng quà thương binh, bệnh binh Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công tỉnh Thái Bình.

Đại diện Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tại Thái Bình tặng quà thương binh, bệnh binh Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng cho người tâm thần.

Tại Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công tỉnh Thái Bình, đại diện Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tại Thái Bình trao tặng 15 triệu đồng và tại Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng cho người tâm thần, đại diện Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tại Thái Bình trao tặng 35 triệu đồng; đồng thời gửi lời tri ân, chúc sức khỏe tới các thương binh, bệnh binh và mong các thương binh, bệnh binh nỗ lực vượt qua nỗi đau của bệnh tật để vươn lên trong cuộc sống.

Cũng nhân dịp này, công đoàn các tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh đã tổ chức các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, chăm lo, giúp đỡ các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng với tổng kinh phí khoảng 720 triệu đồng.

Minh Hương