Thứ 2, 06/05/2024, 07:36[GMT+7]

Xót thương hoàn cảnh chị Nguyễn Thị Hương

Thứ 4, 26/08/2020 | 20:24:31
11,066 lượt xem
Chị Nguyễn Thị Hương, sinh năm 1983 là nạn nhân chính trong vụ án có chồng là Đoàn Ngọc Huy, sinh năm 1982, trú quán tại thôn An Chỉ, xã Bình Nguyên (Kiến Xương) tẩm xăng đốt tối ngày 23/8 vừa qua, hiện đang trong tình trạng nguy kịch. Vụ việc đau lòng xảy ra bất ngờ khiến dư luận hết sức bàng hoàng bởi hai vợ chồng đã có 3 con, vốn chăm chỉ làm ăn, hiền lành, sống hòa thuận với mọi người.

Bà Nguyễn Thị Thỉn chỉ biết khóc, thương ba đứa cháu nội nhỏ bé đã phải chứng kiến sự việc đau lòng.

Trao đổi với chúng tôi, ông Đỗ Văn Đình, Bí thư Chi bộ thôn An Chỉ cho biết: Sự việc diễn ra bất ngờ, không ai có thể tưởng tượng được một người hiền lành, tốt tính như anh Huy lại có hành động như vậy. Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ trong gia đình mà anh Huy đã khiến người vợ bị bỏng nặng. Giờ đây cuộc sống biết xoay sở ra sao khi kinh tế gia đình hết sức khó khăn, tính mạng của người vợ đang bị đe dọa rồi còn 3 đứa con thơ, cháu lớn năm nay vào lớp 1, cháu bé mới hai tuổi. Bản thân bố mẹ đẻ anh Huy tuổi cao, sức yếu, kinh tế chủ yếu làm nông nghiệp. 

Ông Đoàn Ngọc Đức (bố anh Huy) vừa là bệnh binh vừa là nạn nhân chất độc da cam, mẹ anh Huy mấy năm nay bị tai biến, sức khỏe yếu. Những năm trước đây vợ chồng anh Huy sống chung với bố mẹ, từ năm 2018 tách ra mua đất xây nhà ở riêng. 

Sự việc xảy ra đến nay đã mấy ngày song bà Nguyễn Thị Thỉn, mẹ chồng chị Hương chỉ biết ngồi ôm cháu nội vào lòng khóc. Bà bảo bây giờ chỉ mong có một phép màu để con dâu được bình an, được trở lại như xưa để nuôi các con ăn học. Thế nhưng, vết bỏng quá nặng cần nhiều tiền để chữa trị nên gia đình không biết bấu víu vào đâu, mong được các nhà hảo tâm giúp đỡ. 

Còn ông Đoàn Ngọc Đức mặc dù tuổi đã cao, sức yếu nhưng vẫn cố nén nỗi đau lên Hà Nội thăm nom con dâu. Nhìn con dâu nằm bất tỉnh trên giường bệnh với khoảng 70% diện tích cơ thể bị bỏng mà lòng ông đau nhói, vừa oán trách con trai vừa thương con dâu tội nghiệp. Mấy ngày nay ông đã phải huy động tiền từ anh em, họ hàng, bạn bè để chữa trị cho con dâu nhưng vì số tiền chữa trị hàng ngày quá lớn, vượt sức gia đình ông nên không biết những ngày tới sẽ xoay sở như thế nào.

Chị Trần Thị Hải Yến, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Bình Nguyên cho biết: Ngay sau khi sự việc xảy ra, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã đã kịp thời nắm bắt thông tin, báo cáo cấp trên, đồng thời đến động viên, thăm hỏi, hỗ trợ gia đình chị Hương. Tuy nhiên, do chị Hương phải chăm sóc đặc biệt, thời gian điều trị kéo dài, chi phí điều trị lớn, nằm ngoài khả năng chi trả của gia đình nên rất mong các tập thể, cá nhân, các tổ chức thiện nguyện, các nhà hảo tâm hỗ trợ, chung tay cùng gia đình nạn nhân vượt qua khó khăn.

Mọi sự ủng hộ, giúp đỡ dành cho chị Nguyễn Thị Hương xin liên hệ qua số điện thoại của anh Đoàn Ngọc Minh: 0916.129.268 hoặc chuyển qua số tài khoản 0211000542856 - Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chi nhánh Thái Bình. Gia đình chị Hương rất mong nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ của mọi người.


Quốc Cường


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày