Thứ 6, 17/05/2024, 10:11[GMT+7]

Kiến Xương thu hút 12 dự án đầu tư vào các cụm công nghiệp

Thứ 3, 30/10/2018 | 16:06:41
1,171 lượt xem
Từ đầu năm đến nay, huyện Kiến Xương đã thu hút 12 dự án đầu tư vào các cụm công nghiệp (CCN) với tổng vốn đầu tư trên 1.280 tỷ đồng, dự kiến giải quyết việc làm và thu nhập ổn định cho 5.800 lao động. Trong tổng số 12 dự án đầu tư vào địa bàn huyện trong 10 tháng đầu năm 2018, đã có 7 dự án đi vào hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Hạ tầng cụm công nghiệp Vũ Ninh (Kiến Xương) được đầu tư đồng bộ tạo thuận lợi cho các doanh nghiệp đầu tư sản xuất, kinh doanh.

Có được kết quả trên là  do Kiến Xương thực hiện tốt công tác quy hoạch, đền bù, giải phóng mặt bằng tạo quỹ đất sạch tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp tiếp cận, sử dụng đất ổn định lâu dài, kịp thời triển khai thực hiện dự án, được các doanh nghiệp đánh giá là địa bàn có môi trường đầu tư thông thoáng, hấp dẫn. Cùng với việc thực hiện tốt các cơ chế khuyến khích, hỗ trợ doanh nghiệp đầu tư, sản xuất kinh doanh của tỉnh, địa phương còn chú trọng đầu tư cải tạo, nâng cấp các tuyến đường giao thông, chủ động đào tạo nghề cho lao động phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh trong các cụm công nghiệp, bảo đảm an ninh trật tự tại 7 cụm công nghiệp. Lãnh đạo chính quyền huyện thường xuyên gặp gỡ động viên, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và chỉ đạo các phòng, ban chuyên môn kịp thời tháo gỡ khó khăn giúp doanh nghiệp phát triển ổn định.

Khắc Duẩn 


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày