Thứ 2, 29/07/2024, 05:17[GMT+7]

Vũ Thư hướng dẫn rà soát việc thực hiện chế độ phụ cấp đối với người có công

Thứ 2, 21/10/2019 | 09:20:43
770 lượt xem
Hội nghị triển khai kế hoạch rà soát đối tượng hưởng chế độ trợ cấp, phụ cấp ưu đãi thường xuyên đối với người có công với cách mạng và việc thực hiện chính sách bảo hiểm y tế đối với người trực tiếp tham gia hoạt động kháng chiến, tham gia chiến tranh bảo vệ Tổ quốc và làm nhiệm vụ quốc tế hưởng trợ cấp một lần, người được tặng thưởng huân, huy chương được UBND huyện Vũ Thư tổ chức vào chiều ngày 28/8.

Các đại biểu dự hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu được triển khai, hướng dẫn chi tiết về đối tượng rà soát, nội dung, trình tự các bước cần thực hiện, cách kê khai một số biểu mẫu sau rà soát theo quy định.

Huyện Vũ Thư hiện có khoảng 19.000 đối tượng nằm trong kế hoạch rà soát lần này. Việc rà soát chính xác, đầy đủ thông tin cá nhân của người hưởng trợ cấp ưu đãi đối với người có công tại các địa phương có ý nghĩa quan trọng để tạo lập cơ sở dữ liệu, phát hiện sai sót, xử lý kịp thời trong quá trình thực hiện chính sách, đồng thời là cơ sở để các đơn vị có liên quan thực hiện việc điều chỉnh trợ cấp ưu đãi đối với người có công với cách mạng.

  Quỳnh Lưu

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày