Thứ 2, 29/07/2024, 05:23[GMT+7]

Khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 2, 21/10/2019 | 08:47:56
1,691 lượt xem
Chiều ngày 4/9, Hội Doanh nhân Cựu chiến binh (CCB) huyện Quỳnh Phụ phối hợp với UBND xã Quỳnh Hoa tổ chức khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho CCB Vũ Hoàng Nam ở thôn Bồ Trang 2, xã Quỳnh Hoa (Quỳnh Phụ).

Hội Doanh nhân Cựu chiến binh huyện Quỳnh Phụ và người dân vận chuyển gạch xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình CCB Vũ Hoàng Nam.

Gia đình CCB Vũ Hoàng Nam có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hàng chục năm nay phải sinh sống trong căn nhà cũ đã xuống cấp nghiêm trọng, không có khả năng sửa chữa.

Thấu hiểu và chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn của đồng đội, Hội Doanh nhân CCB huyện Quỳnh Phụ đã hỗ trợ 55 triệu đồng để gia đình CCB Vũ Hoàng Namcó thêm nguồn lực xây nhà mới.

Căn nhà mới được xây dựng dự kiến sẽ có diện tích khoảng 40m2 trở lên, mái đổ bê tông, nền lát gạch men, phía trước có gắn biển hiệu nhà tình nghĩa. Sau khi khởi công, ngôi nhà sẽ được khẩn trương xây dựng, phấn đấu hoàn thành trước ngày 30/11/2019 để gia đình có chỗ ở, yên tâm lao động sản xuất, vượt qua khó khăn ổn định cuộc sống.

Phạm Hưng 

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày