Thứ 6, 26/04/2024, 10:00[GMT+7]

Cần làm rõ, xử lý nghiêm hành vi thông tin sai lệch về lễ hội đền Trần Thái Bình

Chủ nhật, 05/02/2023 | 17:12:13
10,029 lượt xem
Ngày 4/2, một tài khoản Facebook đã đăng bức ảnh chụp tấm pano tuyên truyền về lễ hội đền Trần Thái Bình với nội dung “Lễ hội đền Trần Thái Bình di sản văn hóa vật thể phi quốc gia” khiến nhiều người bức xúc.

Nội dung sai lệch về lễ hội đền Trần Thái Bình trên mạng xã hội.

Người ta bức xúc bởi câu chuyện xảy ra từ năm 2017, khi đó sau khi nhận được thông tin về tấm pano trên cơ quan chức năng đã trực tiếp đi kiểm tra xung quanh di tích đền Trần nhưng không phát hiện tấm pano nào có nội dung như vậy. Do đó, đây có thể là tấm ảnh đã bị chỉnh sửa nhằm mục đích xấu. Đến nay, việc chủ tài khoản Facebook đăng lại bức ảnh trên đã tạo cơ hội cho một số người bình luận về một sự việc đã qua từ lâu với thái độ thiếu thiện chí, không mang tính xây dựng, thậm chí xúc phạm đến đất và người Thái Bình, gây bức xúc trong các tầng lớp nhân dân.

Là một công dân của tỉnh Thái Bình, tôi cực lực phản đối hành vi trên cũng như những bình luận khiếm nhã của một số người. Đề nghị cơ quan chức năng khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ sự việc, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. Tôi cũng đề nghị các nhà cung cấp dịch vụ mạng xã hội kiểm soát chặt chẽ nội dung, không để xảy ra những sự việc tương tự làm ảnh hưởng đến an ninh trật tự và ổn định xã hội.

Cựu chiến binh: Nguyễn Văn Minh

(Thành phố Thái Bình) 


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày