Thứ 3, 07/05/2024, 12:56[GMT+7]

Thăm và chúc thọ Thầy giáo - Đại tướng Võ Nguyên Giáp nhân ngày 20-11

Thứ 4, 17/11/2010 | 09:07:37
1,679 lượt xem
Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Thiện Nhân đã tới thăm và chúc thọ Đại tướng Võ Nguyên Giáp nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, cùng đi với Phó Thủ tướng có Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phạm Vũ Luận và đại diện một số cơ quan thuộc Bộ.

Đại tướng Võ Nguyên Giáp mãi mãi là người thầy của hàng vạn sĩ quan quận đội, của các thầy giáo cô giáo và HSSV cả nước.

Trong chuyến thăm, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân bày tỏ lòng tôn kính của hơn 1 triệu thầy giáo, cô giáo và trên 23 triệu HSSV cả nước đối với người thầy, vị Đại tướng lỗi lạc của đất nước.

Phó Thủ tướng nhấn mạnh: Đại tướng Võ Nguyên Giáp mãi mãi là người thầy của hàng vạn sĩ quan quân đội, của các thầy giáo, cô giáo và HSSV cả nước. Toàn thể nhân dân Việt Nam tự hào có được một người thầy, vị tướng tài ba và lỗi lạc, luôn sát cánh cùng quân dân trong hai cuộc kháng chiến thần thánh của dân tộc.

Hình ảnh của Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn bên cạnh mỗi người dân Việt Nam, tấm gương của Đại tướng là điểm tựa tinh thần vững chắc để mọi người noi theo, từ đó vượt qua khó khăn, thử thách trong cuộc sống.

Phó Thủ tướng khẳng định: Thế hệ hôm nay và mai sau ghi nhớ và nguyện học tập đạo đức, tác phong, tinh thần cách mạng tiến công, lòng trung thành với Đảng, với Tổ quốc và nhân dân của Đại tướng Võ Nguyên Giáp và cùng nhau tiếp bước thế hệ đi trước phấn đấu xây dựng, giữ gìn và bảo vệ Tổ quốc mãi mãi bền vững, ngày càng giàu mạnh

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phạm Vũ Luận chúc Đại tướng Võ Nguyên Giáp trường thọ, tiếp tục có những đóng góp vào công cuộc xây dựng đất nước.

Theo GD&TD

  • Từ khóa