Thứ 4, 08/05/2024, 06:31[GMT+7]

ATM Vietinbank Thái Bình Sẽ cung ứng đủ tiền cho khách hàng dịp Tết

Thứ 2, 24/01/2011 | 17:18:10
2,780 lượt xem
Càng gần đến ngày Tết Nguyên đán Tân Mão, khách hàng dùng thẻ ATM lo lắng về tình trạng cung ứng tiền của các Ngân hàng. Tuy nhiên, Vietinbank chi nhánh Thái Bình (Ngân hàng công thương Việt Nam) đã có những chủ trương tích cực nhằm khắc phục sự cố rủi ro cho khách hàng ATM.

Nếu khách hàng có nhu cầu rút tiền vượt quá mức cho phép theo từng loại thẻ ATM thì có thể vào quầy giao dịch.

Ngân  hàng sẽ bố trí lịch trực vào ngày nghỉ Tết và có thông báo cụ thể kế hoạch trả thẻ vào các ngày 1,2,3,4/1/2011 (âm lịch). Hiện tại, chưa xảy ra trường hợp rủi ro nào như không rút được tiền mà vẫn trừ tiền tại chi nhánh. Để để tránh trường hợp rủi ro, Ngân hàng đã lắp đặt  mỗi ATM có camera theo dõi.

Theo bà Trần Thị Quý ( phó giám đốc chi nhánh Vietinbank Thái Bình) cho biết: "Hiện tại Thái Bình có 10 máy ATM phủ đến các huyện, thành phố (trừ Kiến Xương, Hưng Hà). Trong những ngày Tết, Ngân hàng vẫn có thể đảm bảo đủ cung ứng tiền qua thẻ ATM. Tuy nhiên, trong hệ thống ngân hàng, quá trình xuất kho ra máy ATM mất rất nhiều khâu và thời gian ở những điểm ATM là điều không tránh khỏi".

 

Ngân hàng Vietinbank Thái Bình có liên giao dịch thẻ với các ngân hàng như NH Đông Á, NH Nông nghiệp và phát triển nông thôn (Agribank), NH ngoại thương (Vietcombank), NH Teckcombank… vì vậy để thuận tiện khuyến cáo khách hàng có thể rút tiền ở những máy ATM thuộc ngân hàng khác gần nhất với mức phí không đáng kể.

 

Như vậy khách hàng ATM Vietinbank Thái Bình có thể yên tâm mua sắm trong dịp Tết Nguyên đán Tân Mão 2011 này.

 

                                                                              Phạm Thị Khuyên

  • Từ khóa