Thứ 2, 06/05/2024, 08:14[GMT+7]

Hưng Hà: Khai mạc Đại hội thể dục thể thao huyện lần thứ IX năm 2022

Chủ nhật, 21/08/2022 | 17:40:22
3,848 lượt xem
Sáng ngày 21/8, huyện Hưng Hà tổ chức khai mạc Đại hội thể dục thể thao (TDTT) lần thứ IX năm 2022. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Giang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy.

Đồng chí Nguyễn Văn Giang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân Vận Tỉnh uỷ tặng hoa chúc mừng Đại hội.

Những năm qua, phong trào TDTT của huyện Hưng Hà được duy trì và phát triển rộng khắp ở các địa phương. Hàng năm, từ huyện đến cơ sở tổ chức nhiều giải thi đấu thể thao, thu hút đông đảo cán bộ, vận động viên và các tầng lớp nhân dân tham gia rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ, kịp thời phát hiện và bồi dưỡng những vận động viên giỏi tham gia các giải đấu thành tích cao của tỉnh và quốc gia.

Đồng chí Trần Hữu Nam, Bí thư Huyện uỷ Hưng Hà thực hiện nghi thức thắp lửa Đại hội.

Tại Đại hội TDTT huyện lần thứ IX đã tuyển chọn hơn 1.900 người tham gia vào các khối nghi thức, khối biểu dương lực lượng; các nghi thức truyền thống được diễn ra tại Đại hội như: rước cờ Tổ quốc, cờ Olympic, rước kiệu Bác Hồ, thắp lửa; trình diễn các tiết mục văn hoá dân gian và biểu diễn võ thuật. 

Đại hội đã tổ chức 11 môn thi đấu với hàng trăm vận động viên của các xã, thị trấn và các cơ quan, ban, ngành trên địa bàn huyện tham gia tranh tài. Trong đó, có 6 môn đã tổ chức thi đấu trước ngày khai mạc Đại hội. Trong khuôn khổ Đại hội tiếp tục tổ chức 5 môn thể thao còn lại gồm: Kéo co nam, nữ; bóng chuyền hơi nam, nữ; bóng chuyền nam; cầu lông và bóng bàn.

 Màn trình diễn văn nghệ tại Đại hội.

Màn trình diễn võ thuật tại Đại hội.

Các vận động viên tranh tài ở bộ môn bóng chuyền nữ.

Đại hội TDTT huyện Hưng Hà tạo cơ hội cho các vận động viên giao lưu, học tập, thi đấu nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, làm cơ sở định hướng phát triển phong trào TDTT trên địa bàn huyện trong thời gian tới. Thông qua Đại hội nhằm đánh giá kết quả xây dựng phong trào TDTT của các đơn vị, địa phương trên địa bàn huyện; đồng thời, thúc đẩy sự phát triển và nâng cao chất lượng phong trào TDTT quần chúng với nhiều nội dung đa dạng, phong phú. Đây cũng là dịp để huyện Hưng Hà phát hiện, tuyển chọn được các vận động viên xuất sắc tham gia các giải đấu TDTT cấp tỉnh.

Thanh Thuỷ